Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange rỏ rỉ cấu hình chi tiết

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange vừa lộ diện cấu hình phần cứng chi tiết.

- Quảng cáo -

Oppo sẽ ra mắt Reno8 T 4G tại Philippines vào ngày 8 tháng 2 và chúng ta đã biết nó trông như thế nào vì Oppo đã liệt kê nó trên cửa hàng trực tuyến của mình. Công ty chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Reno8 T 4G, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Helio G99 SoC.

Cấu hình chi tiết Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange

Mới đây, một chuyên gia rò rỉ đã tiết lộ cấu hình chi tiết của chiếc điện thoại này. Những hình ảnh được người này chia sẻ tiết lộ Oppo Reno8 T 4G được trang bị chip Helio G99, màn hình 6,43 inch và chạy ColorOS 13 dựa trên Android 13. Máy có 8GB RAM (+8GB RAM ảo) và dung lượng lưu trữ 256GB (nhiều khả năng vẫn còn nhiều tùy chọn lưu trữ khác).

Oppo Reno8 T 4G sẽ đi kèm với bốn camera – một camera selfie 32MP dạng nốt ruồi. Phía sau là camera chính 100 MP kết hợp với 2 cảm biến 2 MP.

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange, điện thoại Oppo

Một hình ảnh khác cho chúng ta thấy cài đặt tốc độ làm mới màn hình, xác nhận rằng Reno8 T 4G sẽ có màn hình 90Hz và bạn sẽ có tùy chọn để chọn giữa tốc độ làm mới 60Hz và 90Hz. Tuy nhiên, Reno8 T 4G không có tùy chọn Auto, có thể tự động chuyển đổi tốc độ làm mới tùy thuộc vào ứng dụng và nội dung hiển thị trên màn hình. Hình ảnh này cũng hiển thị biểu tượng NFC trên thanh trạng thái, nghĩa là Reno8 T 4G sẽ có chip NFC trên bo mạch.

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange, điện thoại Oppo

Bức ảnh thứ ba cho chúng ta thấy mặt sau của Reno8 T 4G. Chúng ta đang nhìn thấy phiên bản Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange với thiết kế bằng da, nhưng không rõ đây có phải là thiết kế Sợi thủy tinh-Da mà chúng tôi đã thấy trước đây trên F21 Pro 4G hay một thứ gì đó khác.

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange, điện thoại Oppo

Trước đó, chúng ta đã biết rằng Oppo Reno8 T 4G cũng sẽ có màu Midnight Black với thiết kế Oppo Glow. Ngoài 2 màu sắc này hiện chưa biết thiết bị sẽ có thêm tùy chọn màu sắc nào hay không.

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange, điện thoại Oppo

Ngoài ra còn có một biến thể 5G của Oppo Reno8 T, có màn hình cong với một nốt ruồi ở giữa. Có tin đồn rằng nó sẽ đi kèm với chip Snapdragon 695. Thiết bị này được đồn sẽ ra mắt vào đầu tháng 2.

Oppo Reno8 T 4G Sunset Orange, điện thoại Oppo

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.