Phim hay trên netflix: Twenty Five, Twenty One thanh xuân tươi đẹp, bạn có ước mơ không?

Trong thời điểm hiện tại khi mà ngày càng nhiều người trẻ đang tự đang tự đặt ra cho mình câu hỏi về điều...

- Quảng cáo -

Trong thời điểm hiện tại khi mà ngày càng nhiều người trẻ đang tự đang tự đặt ra cho mình câu hỏi về điều mình thực sự mong muốn nhất là gì thì Twenty Five, Twenty One thực sự là một bộ phim tuyệt vời giúp tất cả chúng ta có thể giải đáp được điều đó.

Bộ phim đã thành công rực rỡ về mặt thương mại và trở thành một trong những loạt phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trên truyền hình cáp. Phim cũng đã góp mặt và nằm trong top 10 phim hay trên netflix nhiều tháng liền kể từ khi ra mắt. Hãy cùng Tech khám phá những điểm thú vị của bộ phim này nhé.

1. Tóm tắt nội dung phim

twenty five twenty one, phim hay trên netflix, tuổi hai lăm, tuổi hai mốt

Nội dung phim lấy bối cảnh tại các trường trung học và xoay quanh một nhóm bạn trẻ học cấp 3. Tâm điểm chính của bộ phim là cô bé Na Hee-do, một kiếm thủ trẻ tuổi tuổi teen. Cô rất thần tượng người bạn học cùng tuổi với mình là Ko Yu-rim và mong muốn một ngày nào đó có thể trở thành đối thủ của cô bạn này.

Thế nhưng khi giấc mơ còn chưa thành hiện thực thì tai họa bất ngờ ập đến vì tình hình suy giảm tài chính chung tại Hàn Quốc, trường học của cô đã siết chặt ngân sách và quyết định loại bỏ câu lạc bộ kiếm đạo của Na Hee-do. Bị tước đi giấc mơ một cách đột ngột hiển nhiên là cô bé không cam tâm và đã bày ra đủ trò làm đủ mọi thứ để có thể tiếp tục giấc mơ của mình.

Tính cách bộc trực và thường hiếm khi suy nghĩ sâu xa, thiên về hành động nhanh hơn não, liệu cô bé có thể thành công trong việc theo đuổi giấc mơ của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc vô cùng thú vị và tin chắc rằng sau khi xem xong bạn sẽ có nhiều phần thổn thức đấy.

2. Các nhân vật trong phim

  • Na Hee-do: do Kim Tae-ri thủ vai, Hee-do là một cô bé có tính cách thẳng thắn, bộc trực, cô bé sống rất chân thành, mau nước mắt và là người không giỏi kiềm chế cảm xúc. Từ nhỏ cô bé đã có một ước mơ cháy bỏng với kiếm đạo và trong suy nghĩ của cô kiếm đạo là tất cả những gì mà cô có. Thế nhưng giấc mơ này của cô hoàn toàn không được mẹ cô ủng hộ, mẹ cô cho rằng cô chỉ phí thời gian và chưa bao giờ quan tâm đến giấc mơ của Na Hee-do.

twenty five twenty one , phim hay trên netflix

  • Baek Yi-jin: Do Nam Joo-hyuk thủ vai, anh vốn là một người giàu có thế nhưng gia đình đã bị phá sản do bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng tài chính. Anh phải ra ngoài làm thêm, sống khá vất vả và thường bị các con nợ của gia đình bủa vây. Anh luôn giúp đỡ và động viên Hee-do và làm chỗ dựa vững chắc cho cô bé mỗi khi cô yếu lòng. Joo-hyuk cũng có một giấc mơ của riêng mình, anh mong muốn có thể trở thành một phóng viên biên tập viên truyền hình.

twenty five twenty one 2

  • Ko Yu-rim: Do Bona thủ vai, cô là kiếm thủ trẻ tài năng từng mang huy chương vàng về cho Hàn Quốc. Cũng như Na Hee-do, cô cũng có ước mơ cháy bỏng với môn kiếm thủ. Nhưng song song đó cô cũng chịu áp lực không ít về tiền tài trợ và thành tích. Điều mà sẽ nuôi sống một kiếm sĩ nghèo như cô và giúp cô có thể theo đuổi được ước mơ của mình.

twenty five twenty one 8

  • Moon Ji-woong: Do Choi Hyun-wook, anh vốn là học sinh cá biệt sở hữu gương mặt đẹp trai và nổi tiếng tại trường.
  • Ji Seung-wan: Do Lee Joo-myung là lớp trưởng và là bạn thuở nhỏ cùng với Choi Hyun-wook, trái với cậu bạn của mình, cô bé học rất giỏi và là người rất có chính kiến.

3. Những điểm hấp dẫn của Twenty Five, Twenty One

twenty five twenty one 5

Twenty Five, Twenty One (Tuổi hăm lăm, tuổi hai mốt)  có mạch phim chậm nhưng các tình tiết đều rất rõ ràng, cảm xúc của các nhân vật đều được khắc họa rõ nét. Thông qua Na Hee-do, bất giác tất cả chúng ta đều nhận thấy một phần ký ức bé nhỏ của mình trong đó.

Tất cả chúng ta ai nấy cũng từng có một ước mơ của riêng mình, để rồi khi đứng trước ngưỡng chọn lựa, chúng ta vì gia đình vì cha mẹ không thích, … đã chọn rẽ sang một hướng khác. Chúng ta cũng từng trải qua cảm giác cô đơn khi không thể trò chuyện với chính ba mẹ của mình và chỉ có thể tự tìm thấy những giây phút khuây khỏa qua những cuốn truyện tranh, chương trình giải trí.

Chân thật và sống động, bộ phim cũng tái hiện lại những tình cảm ngọt ngào của tuổi trẻ đôi mươi. Chuyện tình Na Hee-do và Baek Yi-jin đã khiến cho người xem phải thổn thức, những khoảnh khắc rung động đầu đời, những lời bày tỏ vụng về, và cả những đụng chạm đầu tiên, …tất cả đều mang đến cho người xem trải nghiệm trọn vẹn về tuổi thanh xuân tuyệt đẹp.

twenty five twenty one 3

Không thể phủ nhận rằng bộ phim có rất nhiều góc quay rất đẹp, đi kèm theo đó là những câu thoại gãy gọn nhiều tình tiết siêu đáng yêu, đạo diễn thật sự đã đưa người xem đi qua hết cung bậc này đến cung bậc cảm xúc khác một cách đầy khéo léo và tinh tế.

twenty five twenty one 4

Nếu như bạn là người yêu thích các chuyện tình cảm gà bông hay học đường, hoặc muốn tìm kiếm cho mình câu trả lời về việc theo đuổi ước mơ của mình thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé.

Xem trailer phim chính thức tại đây

 

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.