Realme V15 5G ra mắt với chip Dimensity 800U, sạc nhanh 50W

Realme V15 5G là chiếc điện thoại đầu tiên trong năm 2021 của Realme. Thiết bị sử dụng vi xử lí Dimensity 800U, cảm...

- Quảng cáo -

Realme V15 5G là chiếc điện thoại đầu tiên trong năm 2021 của Realme. Thiết bị sử dụng vi xử lí Dimensity 800U, cảm biến chính 64 MP, sạc nhanh công suất 50W.

Realme vừa trình làng chiếc điện thoại Realme V15 5G. Đây là thiết bị đầu tiên của họ trong năm 2021. Nó được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải FullHD+. Màn hình này có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, độ sáng tối đa 600 nits.

Điện thoại Realme, Realme V15, Sạc nhanh 50W

Samsung là nhà cung cấp các tấm nền OLED này cho Realme V15. Thiết bị cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình. Camera "tự sướng" 16 MP ở mặt trước được thiết kế theo kiểu đục lỗ.

Ở phía sau, máy sở hữu hệ thống 3 camera. Hệ thống này gồm cảm biến chính 64 MP kết hợp với camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Điện thoại Realme, Realme V15, Sạc nhanh 50W

Về phần mềm camera, máy được tích hợp chế độ Super Night Mode cho camera mặt trước và sau. Máy còn có các chế độ AI Beauty, Portrait Mode, Movie Mode, quay video UIS Max.

Realme V15 5G sử dụng chipset Dimensity 800U với ống tản nhiệt bằng đồng. Có các tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB/8GB, 128 GB. Nó chạy giao diện người dùng Realme UI 1.0. Realme cho biết họ sẽ sớm cập nhật UI 2.0 dựa trên Android 11 cho người dùng thiết bị này trong thời gian tới.

Điện thoại Realme, Realme V15, Sạc nhanh 50W

Máy sở hữu thỏi pin có dung lượng 4.310 mAh, sạc nhanh 50W qua cổng USB-C. Công t sẽ bán điện thoại với củ sạc 65W. V15 5G cũng đi kèm với bộ chuyển đổi giắc cắm tai nghe USB-C to 3.5mm.

GSMArena cho biết Realme V15 cũng hỗ trợ 5G kép (SA/NSA), Dirac và Hi-Res Audio

Máy có ba tùy chọn màu, bao gồn Crescent Silver, Mirror Lake Blue và Koi. Phiên bản Realme V15 5G 6GB/128GB có giá bán 4,9 triệu đồng và bạn phải trả thêm 1,7 triệu đồng nếu muốn bản 8 GB.

V15 5G sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 14 tháng 1. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc khi nào Realme sẽ ra mắt Realme V15 5G tại thị trường toàn cầu.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.