Realme Watch T1 ra mắt: NFC, gọi qua Bluetooth và phát nhạc Offline

Realme vừa chính thức ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch T1 hỗ trợ NFC, gọi qua Bluetooth và phát nhạc Offline.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, Realme đã tổ chức một sự kiện tại Trung Quốc vào ngày hôm nay, nơi họ công bố hai điện thoại thông minh mới – GT Neo2T và Q3s. Cùng với đó, Realme cũng đã công bố chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình tại Trung Quốc, được đặt tên là Realme Watch T1.

Watch T1 đi kèm với một số tính năng không có sẵn trên đồng hồ thông minh Realme đã ra mắt trước đây được bán trên thị trường toàn cầu. Những tính năng này bao gồm cuộc gọi thoại qua Bluetooth 5.0, NFC để thanh toán. Thiết bị có 4GB bộ nhớ tích hợp, cho phép bạn lưu trữ lên đến 500 bài hát. Nó giúp bạn có thể nghe nhạc trực tiếp trên tai nghe/loa Bluetooth mà không cần điện thoại thông minh.

Realme Watch T1

Phần còn lại của các tính năng của Watch T1 khá cơ bản. Bạn có thể theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động với sự hỗ trợ cho 110 chế độ thể thao, theo dõi nhịp tim, theo dõi căng thẳng và theo dõi nồng độ oxy trong máu (cả khi ngủ).

Watch T1 có màn hình AMOLED màu 1.3 inch, 416×416 pixel. Nó được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass và hỗ trợ các mặt đồng hồ tùy chỉnh cùng chế độ always-on display. Máy có GPS tích hợp, hỗ trợ GLONASS, Galileo và Beidou. Bạn không cần phải dựa vào điện thoại thông minh của mình để theo dõi tuyến đường chính xác.

Realme Watch T1 có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét và được trang bị pin 228 mAh được quảng cáo là có thời lượng sử dụng lên đến bảy ngày. T1 cũng hỗ trợ sạc nhanh và bộ điều hợp đi kèm được cho là có thể sạc đầy pin chỉ trong 35 phút.

Realme Watch T1

Watch T1 có khung bằng thép không gỉ, với dây đeo bằng silicone hoặc da, tùy thuộc vào phiên bản bạn chọn. Nó có các màu Đen, Xanh lục và Đen Bạc hà (phiên bản này có dòng chữ "Dare To Leap" trên dây đeo).

Realme Watch T1 có giá 699 CNY (110 USD). Khách hàng có thể đặt trước ở Trung Quốc bắt đầu từ ngày mai. Thiết bị sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1 tháng 11.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.