Jeff Bezos xài bàn tự chế suốt 30 năm

Jeff Bezos – ông chủ Amazon – vẫn kiên trì làm việc với chiếc bàn tự chế của mình suốt 30 năm.

Amazon tăng giá dịch vụ Amazon Music Unlimited

Học Apple, Amazon cũng tăng giá dịch vụ nhạc trực tuyến Amazon Music Unlimited.

Echo Dot thế hệ thứ 5 ra mắt

Amazon công bố các mẫu Echo Dot thế hệ thứ 5 mới với nhiều tính năng hấp dẫn.

Cửa hàng thời trang đầu tiên của Amazon sẽ "xịn xò" đến mức nào?

Những hé lộ đầu tiên của gã khổng lồ về Amazon Style sẽ khiến cho bất cứ một ai nghe thấy cũng đều thật sự mong muốn đến trải nghiệm các cửa hàng này ít nhất một lần trong đời.

Amazon cấm vĩnh viễn 600 thương hiệu Trung Quốc vì gian lận đánh giá

Ước tính 600 thương hiệu và hơn 3000 tài khoản bán hàng lớn nhỏ đã bị gã khổng lồ tàn sát trong đợt "thanh lọc" mới nhất của mình. Một lần nữa gã khổng lồ công nghệ đã khẳng định quyền lực tuyệt đối của mình và sẵn sàng cho bất kỳ một kẻ nào dám thách thức các quy định và chính sách của mình bay màu.

Ceo Amazon hé lộ tham vọng lớn trong lĩnh vực thể thao trực tuyến

Giám đốc điều hành Amazon Andy Jassy đã chia sẻ với CNBC về tham vọng lớn của công ty trong lĩnh vực giải trí, từ thể thao trực tiếp đến nội dung gốc cho người đăng ký Prime trong buổi phỏng vấn mới nhất gần đây.

Amazon TV sẽ lên kệ vào tháng 10, giá thấp nhất 370 USD

Sau cùng thì Amazon cũng đã chính thức công bố thông tin chi tiết về những chiếc TV đầu tiên mang thương hiệu của mình. Theo đó những chiếc TV này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 10 tới với mức giá dao động từ  369.99 USD đến 1,099.00 USD.

Amazon sẽ ứng dụng công nghệ không thu ngân cho chuỗi Whole Foods

Một năm rưỡi sau khi Amazon cho biết vẫn chưa có kế hoạch triển khai công nghệ Just Walk out cho Whole Foods ở Mỹ thì giờ đây công nghệ này sẽ có mặt và được áp dụng tại các cửa hàng này.

Amazon sắp sửa ra mắt thương hiệu TV riêng vào tháng 10

Theo Insider, Amazon dự kiến sẽ phát hành TV mang thương hiệu của riêng mình vào tháng 10 tại Mỹ. Và tất cả các TV này đều sẽ được trang bị Alexa, kích thước dao động 55 - 75 inch.

Rộ thông tin Amazon chuẩn bị mở chuỗi cửa hàng bách hóa

Đã có khá nhiều tin đồn gần đây rộ lên rằng Amazon hiện đang rục rịch mở các địa điểm bán hàng vật lý theo phong cách nhận diện thương hiệu của riêng mình.