Bảo hiểm sức khỏe: Bảo vệ thế nào và bao nhiêu là đủ?

Để chủ động về tài chính trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống, bảo hiểm sức khỏe được xem là một khoản đầu tư vô cùng cần thiết. Thế nhưng, hiện tại nhiều người vẫn nghĩ không nhất thiết phải trang bị bảo hiểm sức khỏe khi họ có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Bảo hiểm Sức khỏe nội trú lợi hại như thế nào?

Bảo hiểm sức khỏe nội trú là một phương thức để bạn đảm bảo cho sức khỏe của mình, đầu tư một cách thông minh cho tương lai.

Ra mắt chương trình bảo hiểm công nghệ OFFB

Bốn công ty Bảo hiểm phối hợp cùng Mạng xã hội Xe và Giao thông (OFFB) cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm công nghệ OFFB nhằm mang lại những giá trị thiết thực và hiệu quả hơn cho khách hàng, đúng với bản chất và ý nghĩa của việc bảo hiểm.

Bỏ định kiến 'dễ mua bảo hiểm nhưng khó đòi bồi thường'

Ngày càng có nhiều người chọn mua bảo hiểm sức khỏe để phòng hờ rủi ro, song cũng không ít người e ngại quy trình yêu cầu bồi thường đòi hỏi nhiều hồ sơ chứng từ hoặc nhận được kết quả chi trả không như mong muốn.

Home Credit Việt Nam hợp tác chiến lược với công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản

Mới đây Home Credit Việt Nam (HCVN) và MSIG tại thị trường Đông Nam Á đã bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Home Credit B.V hợp tác với MSIG toàn diện mảng bảo hiểm và tài chính ở ĐNÁ

Home Credit B.V (Home Credit), Công ty tài chính tiêu dùng Quốc tế hoạt động tại châu Âu và châu Á cùng MISG, một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ bảo hiểm hàng đầu châu Á, công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược về bảo hiểm tại ba thị trường trong khu vực, với mục tiêu đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại ba quốc gia: Việt Nam, Philippines và Indonesia.

Mũ bảo hiểm thông minh có thể phát hiện các nguy cơ

Chiếc mũ bảo hiểm thông minh này được phát triển bởi Beyond. Nó có gắn cảm biến, đèn và camera giúp phát hiện phương tiện tiến tới từ phía sau và đưa ra cảnh báo cho người dùng.