Khảo cổ học nói gì về sự tồn tại của ma cà rồng?

Thông qua phim ảnh chúng ta đã quen thuộc với hình ảnh của các ma cà rồng với hàm răng sắt nhọn chuyên đi hút máu người. Thế nhưng sự thật những sinh vật này có từng tồn tại hay không hay chúng chỉ là sản phẩm trí tưởng tượng của con người? Từ khi nào mà người ta lại biết đến ma cà rồng?  Hãy cùng khám phá trong bài viết sau nhé.

Xem phim Hồng Kông nhiều thế bạn biết được bao nhiêu loại cương thi?

Thực tế thì cương thi không chỉ có duy nhất một loại mà có đến 18 loại phân theo 6 cấp độ khác nhau. Ở mức độ cao nhất chúng thậm chí còn giống hệt như một người bình thường rất khó để nhận biết.

Top 10 cái chết ‘lãng xẹt’ nhất trong lịch sử

Mặc dù sống chết là quy luật tự nhiên, và con người không thể nào có tác động vào, thế nhưng bên cạnh những cái chết bình thường cũng có những cái chết "lãng xẹt" đến mức khiến nhiều người phải há hốc mồm vì không thể nào hiểu nổi. Dưới đây là 10 vụ tai nạn được cho là chết "vô duyên" nhất quả đất.

Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn: Thuốc trị độc vạn năng Mithridate có thực sự tồn tại không?

Bên cạnh thuốc trường sinh bất lão thì thuốc có khả năng trị được bách độc cũng là một chủ đề khơi gợi khao...

Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn: Lời nguyền đáng sợ từ viên đá quý thạch anh tím

Cướp bóc và lấy đi những cổ vật thờ cúng không bao giờ có kết cục tốt. Và câu chuyện về viên đá quý...

Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn: Lời nguyền chết chóc trong lăng mộ Võ Tắc Thiên

Trải qua hàng ngàn năm, Càn Lăng - Lăng mộ của vị nữ hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên gần như đã trở thành một nơi "bất khả xâm phạm", không ai dám bén mảng tới. Tại đây được cho là đã tồn tại một ‘lời nguyền’ bí ẩn khiến bất kỳ ai cố ý quấy rối giấc ngủ của nữ hoàng đều phải trả giá đắt, thậm chí bằng chính mạng sống của mình.

Cổng xuyên không có thực sự tồn tại không hay chỉ là hư cấu

Có hay không đâu đó trên Trái Đất này tồn tại những "Cánh cổng bí mật" hay "Cổng trời" nối đến một thế giới khác?

Bạn tin thiên đường tồn tại hay không?

Với những người theo chủ nghĩa vô thần, Thiên đường có thể là một một vùng không gian nào đó nằm trong vũ trụ mênh mông ngoài kia. Còn đối với những người theo tôn giáo thì đó là những nơi mà chỉ những linh hồn nào xứng đáng mới có thể đặt chân lên đó.