Bitcoin mất mốc 40.000 USD, liệu có tiếp tục giảm?

Giá Bitcoin lao dốc mạnh vào sáng 23/1, xuống dưới mốc 40.000 USD/BTC. Đây là lần đầu tiên trong năm 2024 Bitcoin được giao dịch dưới mốc này.

Đầu tư tiền số năm 2024: 7 điều cần cân nhắc

Tiền số là một kênh đầu tư mới nổi với tiềm năng lợi nhuận cao, nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro. Trước khi đầu tư vào tiền số, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố dưới đây.

Giá Bitcoin lao dốc sau khi quỹ ETF được phê duyệt

Giá Bitcoin đã lao dốc hơn 18%, tương đương với hơn 100 tỷ USD vốn hóa, kể từ khi các quỹ ETF Bitcoin được phê duyệt tại Mỹ vào ngày 11/1.

CEO JPMorgan tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc đến Bitcoin nữa

CEO JPMorgan Jamie Dimon vừa tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc đến Bitcoin nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với đài CNBC bên lề Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới mới đây, ông Dimon lặp lại quan điểm rằng Bitcoin chỉ là một tài sản được sử dụng bởi tội phạm và trốn thuế.

Tin đồn: Apple chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Các tin đồn lại một lần nữa xoay quanh việc liệu Apple có đang lên kế hoạch sử dụng tiền điện tử như một phương thức thanh toán hay không.

Giá Bitcoin tăng vọt, trực chỉ kỷ lục mới

Giá Bitcoin hôm nay bất ngờ phá vỡ sự ổn định trong nhiều tháng qua để tăng lên gần ngưỡng 47.000 USD/BTC. Đây là mức giá cao nhất của Bitcoin kể từ tháng 1 năm nay.

Giá Bitcoin tăng vọt sau khi một lệnh mua trị giá 125 triệu USD được khớp

Một giao dịch mua Bitcoin trị giá 125 triệu USD đã khiến đồng tiền này tăng vọt vượt ngưỡng 43.000 USD/BTC.

Giá Bitcoin sẽ chạm ngưỡng 200.000 USD/BTC?

Dù Bitcoin liên tục giảm giá trong thời gian qua nhưng các chuyên gia tin rằng đồng tiền này sẽ chạm ngưỡng 200.000 USD/BTC trong vài năm tới.

Đối thoại với MEXC Global: Nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi bật nhất ở Châu Á: Làm cách nào để người dùng trở thành ưu tiên hàng đầu?

Nền tảng giao dịch tiền điện tử là một phần quan trọng không thể bỏ qua trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, tổng giá trị thị trường của tiền điện tử trên thế giới đã đạt 12 nghìn tỷ USD.

Giá Bitcoin tăng vọt theo sắc lệnh mới của Biden

Một quy định mới vừa được tổng thống Mỹ Biden ký nhằm thay đổi cách thức kiểm tra và xử lí tiền điện tử. Ngay sau đó, giá Bitcoin đã bắt đầu tăng vọt.