Sheryl Sandberg: Mối lương duyên kết thúc sau 12 năm

Sau khi rời vị trí Giám đốc vận hành (COO) vào tháng 6/2022, Sheryl Sandberg mới đây đã tuyên bố rời khỏi ghế hội đồng quản trị Meta, đánh dấu sự kết thúc mối quan hệ 12 năm của bà với gã khổng lồ công nghệ.

Facebook Messenger sẽ bỏ hỗ trợ SMS

Facebook Messenger sẽ bỏ hỗ trợ SMS sau ngày 28 tháng 9.

Làm sao để tăng Traffic Website từ Facebook?

Facebook là một mạng xã hội với lượng người dùng cực khủng và nếu tận dụng được chúng ta sẽ kéo được một lượng traffic đáng kể cho website của mình.

Meta sẽ không cho phép chia sẻ địa chỉ nhà riêng "công khai" nữa

The Verge đưa tin, theo đó từ giờ Meta (Facebook trước đây) sẽ không cho phép một ai đó tự ý chia sẻ địa chỉ nhà riêng của một người nào đó ở chế độ công khai nhằm hạn chế và ngăn chặn tình trạng quấy rối không mong muốn.

Facebook cấm cửa "tất cả quảng cáo" của Nga mọi nơi trên thế giới

Đại diện của Facebook đã cho biết rằng công ty đã chính thức cắt bỏ tất cả các quảng cáo ở Nga. Theo đó tất cả các nhà quảng cáo ở Nga sẽ không thể chạy quảng cáo đến bất kỳ đâu trên thế giới kể cả bên trong nước Nga trên nền tảng này.

Meta Smartwatch xuất hiện: Khá lạ mắt

Một bản concept Meta Smartwatch vừa xuất hiện với thiết kế khá lạ mắt so với những mẫu đồng hồ thông minh hiện nay trên thị trường.

Facebook, Google sẽ ‘khóc thét’ nếu như dự luật này được thông qua

Cơn ác mộng của hai gã khổng lồ Facebook, Google sẽ đến nếu như dự luật này mới này chính thức được thông qua. Nó sẽ có thể khiến cho mô hình kinh doanh giá trị nhất của hai công ty này gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Meta rục rịch mở chuỗi cửa hàng bán sản phẩm metaverse

Trang New York Times đưa tin, hiện công ty Meta (tên cũ trước đây là Facebook) đã bắt đầu triển khai các kế hoạch đầu tiên của mình khi quyết định dấn thân vào con đường xây dựng đế chế "vũ trụ ảo". Công ty này đang bắt đầu thương lượng và mở các cửa hàng đầu tiên của mình trong siêu thị để bán lẻ các sản phẩm Metaverse.

Giám đốc Instagram: Tiktok là đối thủ đáng gờm nhất của công ty

Sau cùng thì sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng nền tảng Instagram cũng đã chính thức công bố hai tính năng mới của mình. Một là dịch vụ chia sẻ ảnh, hai là tính năng video dạng ngắn Reels mới, cạnh tranh với mạng truyền thông xã hội đang phát triển TikTok.

Meta thêm cách kiếm tiền mới trên FB Group

Đây sẽ là một tin vui cho những nhóm trên Facebook.