Cách dùng Google Traffic để xem tắc đường

Google là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể nhờ vả mỗi khi muốn xem quãng đường mình sắp di chuyển có tắc không nhờ tính năng Google Traffic.

Khám phá công cụ tạo ảnh mới trên Google Bard AI

Tin vui cho những ai yêu thích sáng tạo! Google Bard AI nay đã tích hợp trình tạo ảnh AI, cho phép bạn biến ý tưởng thành hình ảnh một cách dễ dàng. Tính năng này hoạt động tương tự như Copilot, nơi bạn chỉ cần nhập mô tả về bức ảnh mong muốn và Bard AI sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để biến nó thành hiện thực.

Ứng dụng dẫn đường hỗ trợ lái xe về quê an toàn dịp Tết

Dịp Tết Nguyên Đán, nhu cầu di chuyển bằng ô tô về quê của người dân tăng cao. Để đảm bảo an toàn cho chuyến đi, bên cạnh việc chuẩn bị xe cẩn thận, người lái cũng nên sử dụng các ứng dụng dẫn đường uy tín.

Lumiere: "Thần bút" tạo video từ văn bản, "chơi tẹt ga không lo giật cục"

Google Research vừa mới tung ra một mô hình AI có khả năng tạo video từ văn bản cực đỉnh, khiến cho các fan hâm mộ của "cày phim" phải "mất ăn mất ngủ".

Delectech và Bước Đột Phá Ứng dụng AI Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Website

Trong kỷ nguyên công nghệ số hiện đại, sự ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã mở ra những cánh cửa mới cho ngành thiết kế website, và Delectech đang là một trong những công ty tiên phong trong xu hướng này.

Google Pixel 9 lộ diện với 3 camera sau và thiết kế phẳng mới

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh của Google Pixel 9 Pro bị rò rỉ, thì giờ đây đến lượt phiên bản nhỏ gọn và giá cả phải chăng hơn - Google Pixel 9 - cũng lộ diện với chi tiết rõ ràng.

So sánh thời lượng pin của Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max

Galaxy S24 Ultra vượt mặt iPhone 15 Pro Max về thời lượng pin, với thời gian sử dụng liên tục 1.159 phút, dài hơn 39 phút so với đối thủ đến từ Apple.

Người giỏi Excel nhất thế giới cũng phải nhờ vả chị Google

Nhà vô địch cuộc thi Microsoft Excel World Championship 2023 cho biết luôn học hỏi thêm các thủ thuật Excel từ Internet.

Google giới thiệu Circle to Search trên Android

Tính năng Circle to Search mới trên Android được trình diễn lần đầu tiên trên những chiếc điện thoại Galaxy S24 serie vừa ra mắt.

Nút ‘bỏ qua quảng cáo’ trên YouTube sẽ thay đổi

Google sẽ tinh chỉnh nút “Bỏ qua quảng cáo” trên YouTube để giúp các công ty kiếm được nhiều tiền hơn.