Lì xì bằng quét mã QR: Nét đẹp mới hay đánh mất truyền thống?

Tết đến xuân về, tục lì xì luôn là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu, mang đến niềm vui và lời chúc tốt đẹp cho trẻ em. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng lì xì bằng mã QR đang dần phổ biến, tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

5 cách tận dụng QR Code trên bao bì để tăng tương tác của khách hàng

Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều biết sử dụng mã QR Code. Việc quét QR Code để khai báo thông tin y tế, nhập dữ liệu… đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Vì vậy, tận dụng tốt QR Code sẽ giúp doanh nghiệp tăng tương tác với khách hàng.

Caviar gắn mã QR Code bằng vàng lên mặt sau của iPhone 13 Pro

Hiện tại, khách hàng có thể yêu cầu Caviar gắn mã QR Code bằng vàng lên mặt sau những chiếc điện thoại iPhone 13 Pro.

Mã QR code tĩnh là gì? Hiểu rõ hơn về mã QR Code tĩnh

Mã QR code tĩnh là Mã QR cố định, không thể thay đổi thông tin lưu trữ sau khi được tạo. Mã QR Code tĩnh cũng không cho phép theo dõi dữ liệu, thu thập thông tin của các lần quét và chỉ dẫn đến một URL duy nhất.

Rộ trào lưu xăm mã QR Code lên người

Nếu như trước kia người ta thường hay xăm mã vạch để thể được xem là thời thượng thì hiện tại trào lưu này đã bị thay thế bởi việc xăm mã QR Code.

Mã QR Code có ảnh hưởng thông tin cá nhân người dùng không?

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy việc sử dụng mã QR Code trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Ưu điểm nổi bật của mã QR Code là đơn giản hóa nhiều thao tác trong cuộc sống một số chuyên gia cho rằng công nghệ này vẫn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về bảo mật riêng tư của người dùng. Liệu mã QR Code có ảnh hưởng đến thông tin cá nhân người dùng hay không?

Top những xu hướng chống hàng giả thống trị thị trường tương lai

Tổ chức Hải quan thế giới ước tính, hàng giả đã gây ra thiệt hại lên đến 650 tỷ đô la mỗi năm. Điều này thật sự đặt ra một thách thức lớn cho các doanh nghiệp trong việc bảo vệ thương hiệu, khách hàng và lợi nhuận của mình. Song song đó cũng đòi hỏi các công ty chống hàng giả cần phải có thêm nhiều cải tiến mới trong việc cung ứng các giải pháp chống hàng giả bảo mật và chính xác hơn nữa trong tương lai.

Mã QR Code sẽ thay đổi bộ mặt ngành F&B thế nào trong đại dịch và tương lai?

Đại dịch Corona đã mở ra thời đại mới của mã QR code khi mà chúng ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết trên toàn thế giới.

Mã qr code là gì?  Mã Qr code có vai trò gì đối với doanh nghiệp

Mã qr code ngay càng phát triển và xuất hiện phổ biết trong mọi lĩnh vực với nhiều ứng dụng khác nhau. Vậy mã qr code là gì? Mã qr code có vai trò gì đối với doanh nghiệp.

Mã QR là gì?

Hiện tại, nhiều sản phẩm được bán ra trên thị trường đều có QR Code. Đó là ô vuông lớn bên trong có nhiều...