Chương trình 1K kì diệu cho khách hàng sử dụng Momo, ZaloPay

Sàn thương mại điện tử Lazada đã kết hợp với đơn vị quản lý ví điện tử Momo, ZaloPay để tổ chức chương trình khuyến mãi ‘1K kì diệu’ cho khách hàng.

Momo chính thức bước chân vào mảng quảng cáo

Sau nhiều ngày chờ đợi thì sau cùng MoMo, ứng dụng ví điện tử được yêu thích nhất hiện nay đã chính thức bước chân vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Theo nhiều nguồn thông tin thì MoMo đã chỉ định MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo tại thị trường Việt Nam, đây cũng là đối tác phân phối quảng cáo GrabAds, mảng kinh doanh "siêu lợi nhuận" của ứng dụng này.

Cảnh báo mạo danh MoMo lừa đảo mùa dịch

Bằng cách gửi email mạo danh MoMo thực hiện chương trình gói cứu trợ Covid-19, kẻ gian "dụ dỗ" người dùng đăng nhập vào một trang giả mạo để thu thập dữ liệu tài khoản và mật khẩu ví.