Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Khởi động năm học mới, FAHASA dùng TMĐT đưa sách đến tận nhà học sinh

Trước bối cảnh dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng, tình hình giãn cách xã hội đang diễn ra trên khắp Việt Nam, nhưng kế hoạch khai giảng vẫn như dự kiến vào đầu tháng 9. Điều này khiến việc chuẩn bị cho năm học mới trở thành một vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp để mang sách giáo khoa và dụng cụ học tập đến với học sinh trước thềm năm học mới là một vấn đề thật sự rất cấp thiết. Thấu hiểu được điều này, Fahasa mang đến chương trình "CÙNG FAHASA KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI" với sứ mệnh mang sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến từng nhà học sinh trên khắp cả nước.

FAHASA ra mắt nhà sách thông minh ở quận 7, TPHCM

Nhà sách FAHASA Quận 7 là nhà sách thông minh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh của FAHASA. Bằng cách ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong việc sắp đặt sách, sản phẩm, hỗ trợ mua hàng và thanh toán thông minh, Nhà sách thông minh FAHASA Quận 7 giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại.