Apple có thể bị phạt 500 triệu euro vì "chèn ép" Spotify

Apple đang đối mặt với khoản phạt 500 triệu euro (khoảng 539 triệu USD) từ Ủy ban châu Âu (EU) vì cáo buộc "chèn ép" Spotify, một nền tảng phát trực tuyến âm thanh phổ biến.

Xbox, Spotify và Epic Games chỉ trích Apple

Apple đã công bố kế hoạch tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) của EU vào tháng 3. Các công ty lớn nhanh chóng bày tỏ lo ngại rằng việc thực hiện sẽ gây hại cho các đối thủ cạnh tranh hơn là giúp họ.

Spotify đạt kỷ lục 205 triệu thuê bao trả phí

Spotify đạt kỷ lục 205 triệu thuê bao trả phí vào cuối năm 2022.

Spotify công bố nghệ sĩ mới tham gia danh sách phát Blend – BLACKPINK

Từ 20/10, người hâm mộ có thể kết nối sâu hơn với nhóm nhạc nữ K-Pop BLACKPINK thông qua tính năng Blend của Spotify. Với Blend, người nghe có thể hợp nhất gu âm nhạc và kết hợp các bài hát yêu thích của bản thân và của BLACKPINK để tạo ra danh sách phát cho riêng mình.

Nghe miễn phí Album BORN PINK của BLACKPINK trên Spotify

Nhân sự kiện trở lại K-Pop với sự ra mắt của Album BORN Pink, nhóm nhạc BLACKPINK đã hợp tác với Spotify cho tất cả người dùng trên khắp thế giới nghe miễn phí album nhiều lần tùy thích và nghe bất kỳ bài hát nào họ muốn, độc quyền trong vòng một tuần kể từ thời điểm phát hành album.

watchOS 9 gây ra lỗi cho Spotify

Bản cập nhật watchOS 9 gây ra lỗi khiến tính năng phát trực tuyến của Spotify không hoạt động.

Spotify ra mắt ‘Jay Chou presents [Greatest Works of Art], the Enhanced Album’ nhân dịp album mới nhất vừa được phát hành của Châu Kiệt Luân

Sau sáu năm, người hâm mộ giờ đây có thể trải nghiệm album rất được mong đợi của ông vua của làng nhạc Hoa...

K-Pop ON! (온) – Điểm đến cho fandom K-Pop trên Spotify

Spotify đang nâng cao trải nghiệm nghe nhạc K-Pop bằng việc tái tung danh sách phát nổi tiếng hàng đầu (và tên tài khoản Twitter đi kèm của danh sách này), K-Pop Daebak, giờ đây được biết đến với tên K-Pop ON! (온).

Apple rút ngắn thời gian dùng thử Apple Music

Bản dùng thử Apple Music miễn phí giảm từ ba tháng xuống còn một tháng ở một số quốc gia.

Spotify Premium tung gói ưu đãi cho sinh viên Việt Nam

Chỉ với 29,500đ/tháng, sinh viên đã có thể đăng ký gói Spotify Premium để tận hưởng những nội dung chất lượng cao từ dịch vụ này.