Cảm nhận mùa thu giữa không gian đô thị Xanh của Sunshine Group

Trong những ngày thu đẹp nhất của Hà Nội, Sài Gòn, mỗi khoảnh khắc gắn với không gian “nhà Sunshine” đều mang đến sự bình yên và thật nhiều xúc cảm, không chỉ bởi nắng vàng hanh hao, gió thu se lạnh, hay một sáng cuối tuần thư giãn với tách cafe thơm phức ngay dưới chân tòa nhà…

Khám phá hệ tiện ích tạo nên chuẩn mực sống thời thượng tại Sunshine Golden River

Với lối thiết kế xanh thông minh, chuỗi tiện ích 5 sao cùng đơn vị vận hành quản lý chuẩn quốc tế, Sunshine Golden River trở thành không gian đáng sống của giới thượng lưu, doanh nhân, nghệ sĩ… Tại đây, tất cả nhu cầu sống, giải trí, chăm sóc sức khỏe... của cư dân đều được đáp ứng với tiêu chuẩn cao cấp nhất.

KienlongBank đồng hành cùng mục tiêu của Chính phủ: Hỗ trợ thiết thực công tác số hoá nông thôn và vùng sâu, vùng xa

Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng xanh, chia sẻ giá trị xanh và tiên phong trong các chương trình, hoạt động xanh vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam, KienlongBank luôn đồng hành với chính quyền địa phương triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ thiết thực công tác số hóa nông thôn và vùng sâu, vùng xa.

Căn hộ Sunshine Golden River: Thoả mãn giấc mơ 'Ở rộng – sống sang', 'sống xanh – sống thông minh'

Sở hữu bộ sưu tập 217 căn hộ hạng sang với diện tích rộng, thiết kế xanh – thông minh, cùng hệ tiện ích 5 sao đẳng cấp, Sunshine Golden River thỏa mãn nhu cầu “ở rộng – sống sang”, “sống xanh – sống thông minh” của những người thành đạt.

Khám phá Sky Villa – Biệt thự trên không tại Sunshine Sky City

Căn hộ Sky Villa tại Sunshine Sky City với phiên bản giới hạn, thiết kế đẳng cấp cùng hệ tiện ích 5 sao đang được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón.

Đỗ Anh Tuấn – Vị Chủ tịch xuất thân từ ‘dân công nghệ’ của Sunshine Group

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Sunshine Group xuất thân từ kỹ sư công nghệ và trở thành một trong những tên tuổi lớn trong làng kinh doanh bất động sản Việt Nam.