VNG tài trợ đội tuyển Triathlon Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31

VNG vừa ký kết tài trợ 1 tỷ đồng cho Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (Vietnam Triathlon Federation) nhằm hỗ trợ các điều kiện tốt nhất cho vận động viên Duathlon và Triathlon Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Funding Societies thu hút 22,5 triệu USD vốn đầu tư từ VNG

Funding Societies – một nền tảng tài trợ vốn kỹ thuật số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) lớn nhất Đông Nam Á vừa thu hút thêm 22,5 triệu USD tiền đầu tư từ tập đoàn VNG của Việt Nam.

VNG trao tặng 4000 máy tính cho học sinh khó khăn 3 tỉnh miền Tây

Trong hai ngày 13 và 14/01/2022, đại diện Công ty Cổ phần VNG (VNG) chính thức trao tặng 1.000 laptop và 2.914 máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại 3 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.

VNG nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm thứ 3 liên tiếp

Công ty Cổ phần VNG (VNG) lần thứ ba liên tiếp được HR Asia Awards vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" nhờ những nỗ lực "Phát triển con người" không ngừng nghỉ trong suốt 17 năm qua.

Ra mắt nền tảng kết nối các Đơn vị thiện nguyện cứu trợ với người dân TP.HCM

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa chính thức ra mắt Dự án "Sài Gòn Bao Dung", một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TP.HCM, các "Mạnh thường quân" trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.

Dự án chạy bộ thiện nguyện UpRace 2020 chính thức khởi động

Dự án chạy bộ thiện nguyện có sức ảnh hưởng nhất đến cộng đồng UpRace 2020 sẽ chính thức mở "đường chạy" từ ngày...