Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu hoàn thành dự án thí điểm xác thực bằng blockchain

Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO) đã thử nghiệm một hệ thống xác thực bằng blockchain cho hàng hóa di chuyển qua chuỗi cung ứng và trước khi triển khai rộng rãi, họ đã đặt tên cho nó là EBSI-ELSA.

Ba điểm cần biết về tem chống giả hologram

Tem chống giả hologram thường xuất hiện dưới dạng tự dính và được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, có nhiều chức năng độc đáo.

Tem chống hàng giả: Điều kiện cấp, lưu ý khi in

Tem chống hàng giả là một giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm rõ các quy định về tem chống hàng giả, dẫn đến việc in tem sai quy trình, không đảm bảo tính pháp lý.

Đã đến lúc giống cây trồng cũng cần tem truy xuất nguồn gốc

Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc cho cây trồng có nhiều tác dụng thiết thực như chống hàng giả, bảo vệ doanh nghiệp và người nông dân khi có tranh chấp.

Top 12 mẫu tem chống hàng giả đang lưu hành trên thị trường

12 mẫu tem chống hàng giả đang lưu hành dưới đây được cung cấp bởi Vina CHG, công ty chuyên in tem chống hàng giả, tiên phong trong bảo vệ thương hiệu nền tảng số tại Việt Nam.

Đơn vị in tem chống hàng giả uy tín, chuyên nghiệp

In tem chống hàng giả là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, thương hiệu trước các đối tượng sao chép làm giả, làm nhái. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị in tem chống giả bởi sự tràn lan của các cơ sơ in ấn hiện nay.

Tem chống hàng giả và tem nhãn khác nhau thế nào?

Tem nhãn và tem chống hàng giả là hai loại tem khác nhau về nhiệm vụ và chức năng. Tuy nhiên, người tiêu dùng hay bị nhầm lẫn hoặc chưa có cái nhìn rõ ràng về sự khác biệt của hai loại tem này trên một sản phẩm.

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng là gì?

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng hay còn gọi là tem phát sáng là biện pháp giúp doanh nghiệp, cơ quan nhà nước kiểm tra phân biệt hàng thật, hàng giả qua dấu hiệu hiển thị khi soi đèn UV chuyên dụng.

Công nghệ tem chống hàng giả 5S là gì?

Công nghệ tem chống hàng giả 5S là một giải pháp có hàm lượng kỹ thuật cao nhầm chống tình trạng sao chép, làm giả tem chống hàng giả hiện nay.

Lợi ích của tem chống hàng giả cho sản phẩm

Hiện nay, một trong những giải pháp trực tiếp và hiệu quả chống sao chép nhãn hiệu cho chính là sử dụng tem  chống hàng giả cho sản phẩm.