KMS chính thức đưa Kaypay đến với người dùng Việt

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, công ty công nghệ KMS chính thức đưa Kaypay đến với người dùng Việt. Kaypay là ứng dụng kết hợp nền tảng thương mại điện tử và tính năng thanh toán mua trước trả sau.

Home Credit đưa ‘Mua trước trả sau’ lên sàn Tiki

Ngày 15.7.2022, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã công bố việc ký kết hợp tác dự án Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki - một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Sàn thương mại điện tử EI Industrial chính thức đổi tên thành Halana với tham vọng giao dịch dự phóng cuối năm 2022 đạt 20 triệu USD

Với tham vọng giao dịch dự phóng cuối năm 2022 đạt 20 triệu USD, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam EI Industrial chính thức đổi tên thành Halana, tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng số hóa quy trình quản lý bằng công nghệ.

VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào nền tảng TMĐT B2B Telio

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa chính thức đầu tư vào Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam. Khoản đầu tư trị giá 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng. 

Khởi động năm học mới, FAHASA dùng TMĐT đưa sách đến tận nhà học sinh

Trước bối cảnh dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng, tình hình giãn cách xã hội đang diễn ra trên khắp Việt Nam, nhưng kế hoạch khai giảng vẫn như dự kiến vào đầu tháng 9. Điều này khiến việc chuẩn bị cho năm học mới trở thành một vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp để mang sách giáo khoa và dụng cụ học tập đến với học sinh trước thềm năm học mới là một vấn đề thật sự rất cấp thiết. Thấu hiểu được điều này, Fahasa mang đến chương trình "CÙNG FAHASA KHỞI ĐỘNG NĂM HỌC MỚI" với sứ mệnh mang sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến từng nhà học sinh trên khắp cả nước.

ZaloPay ra mắt tính năng mua hàng và thanh toán ngay trên Zalo OA

Chỉ sau 6 tháng thử nghiệm, đã có hơn 10 triệu giao dịch mua hàng và thanh toán bằng ZaloPay được thực hiện trên Zalo OA.

Shopee gây quỹ 11.11 Triệu Bàn Tay hỗ trợ trẻ em cùng UNICEF

Shopee 11.11 Triệu bàn tay sẽ gây quỹ và cùng phối hợp với Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) để hỗ trợ nước sạch và giáo dục cho trẻ em tại các tỉnh miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai.