Đã đến lúc giống cây trồng cũng cần tem truy xuất nguồn gốc

Việc sử dụng tem truy xuất nguồn gốc cho cây trồng có nhiều tác dụng thiết thực như chống hàng giả, bảo vệ doanh nghiệp và người nông dân khi có tranh chấp.

Top 12 mẫu tem chống hàng giả đang lưu hành trên thị trường

12 mẫu tem chống hàng giả đang lưu hành dưới đây được cung cấp bởi Vina CHG, công ty chuyên in tem chống hàng giả, tiên phong trong bảo vệ thương hiệu nền tảng số tại Việt Nam.

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng là gì?

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng hay còn gọi là tem phát sáng là biện pháp giúp doanh nghiệp, cơ quan nhà nước kiểm tra phân biệt hàng thật, hàng giả qua dấu hiệu hiển thị khi soi đèn UV chuyên dụng.

Công nghệ tem chống hàng giả 5S là gì?

Công nghệ tem chống hàng giả 5S là một giải pháp có hàm lượng kỹ thuật cao nhầm chống tình trạng sao chép, làm giả tem chống hàng giả hiện nay.

Mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín không bị làm giả?

Mua tem chống hàng giả để dán lên sản phẩm là giải pháp chống giả trực tiếp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, mua tem chống hàng giả ở đâu uy tín để tránh bị làm giả? Mời tham khảo bài viết dưới đây.

Tem thông minh Vinacheck của Vina CHG được tôn vinh ‘Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM 2021’

Ngày 20/12/2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề "Đổi mới – Sáng tạo – Nâng tầm thương hiệu", đồng thời tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Tại sự kiện, giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG đã vinh dự được tôn vinh là "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021".

In thẻ cào trúng thưởng ở đâu TPHCM?

Thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi từ lâu đã không còn xa lạ đối với người tiêu và là một công cụ marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp trong các chương trình thúc đẩy tiêu dùng.

In thẻ cào trúng thưởng và những điều cần lưu ý

Thẻ cào trúng thưởng là công cụ khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, hoạt động dưới hình thức cào mã trúng thưởng. Thẻ cào trúng thưởng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu; là phương thức để quảng bá sản phẩm, kích cầu tiêu dùng cũng như tạo sự bùng nổ doanh thu vào các sự kiện đặc biệt, lễ tết cuối năm.

Gia công dược phẩm: Nên cạnh tranh chi phí hay thêm giá trị gia tăng cho khách?

"Em ơi bên kia phí gia công của họ thấp hơn bên em nhiều, sao bên em cao quá vậy? Bên em có thể giảm thêm phí dịch vụ cho anh/ chị không?" Đây là một trong những câu nói phổ biến mà nhiều doanh nghiệp nhận gia công dược phẩm hay gặp phải.

Chuyên gia chia sẻ về giải pháp chống hàng giả cho dược phẩm

Để bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người dùng, chuyên gia khuyên các hãng dược nên áp dụng giải pháp chống hàng giả hiện đại để ngăn chặn nạn sao chép nhãn hiệu, sản xuất và kinh doanh thuốc giả trên thị trường.