Cách tạo mã QR Tết trên Zalo nhận lì xì

Đây là cách tạo mã QR Tết trên Zalo để nhận lì xì cho các tín đồ đây, vì 1 cái Tết sung túc bắt tay và làm ngay đi nào.

Đạo hữu đã biết xem từ điển Anh Việt trên Zalo chưa?

Ngày nào các đạo hữu cũng sử dụng Zalo nhưng có khi nào để ý nó cũng có thể tra từ điển Anh Việt một cách cực kỳ hiệu quả chưa?

Chương trình 1K kì diệu cho khách hàng sử dụng Momo, ZaloPay

Sàn thương mại điện tử Lazada đã kết hợp với đơn vị quản lý ví điện tử Momo, ZaloPay để tổ chức chương trình khuyến mãi ‘1K kì diệu’ cho khách hàng.

Hướng dẫn thiết lập hẹn giờ xóa tin nhắn trên Zalo

Zalo mới đây đã cập nhật thêm một loạt các tính năng mới cực kỳ xin xò, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là tính hẹn giờ xóa tin nhắn độc đáo. Từ giờ bạn đã có thể tùy chọn hẹn giờ xóa các tin nhắn của mình sau 1 ngày, 7 ngày hay 30 ngày.

Mẹo thiết lập ưu tiên tin nhắn giúp tăng năng suất làm việc trên zalo

Nếu như bạn gặp phải tình trạng thường xuyên tình trạng bị phân tâm khi thông báo tin nhắn đến liên tục trên Zalo thì hãy thử ngay tính năng mới này nhé.

Hướng dẫn ‘đi chợ gần nhà’ mùa dịch nhanh chóng với Zalo

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm một tính năng mới giúp hỗ trợ cho người dùng tối đa trong việc tìm mua thực phẩm ở những địa điểm gần nhất quanh khu vực nơi ở của mình.

ZaloPay đạt chứng chỉ an ninh thông tin quốc tế cấp độ cao nhất

Ví điện tử ZaloPay vừa đạt chứng nhận ISO 27001, tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin, dữ liệu của Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Tại Việt Nam, ZaloPay là một trong hai ví điện tử đầu tiên đạt chứng chỉ này.

Làm thế nào sử dụng Zalo Connect để nhận hỗ trợ khó khăn mùa dịch?

Hiện tại tính năng này đã được áp dụng và thí điểm ở hơn 20 tỉnh/ thành đang thực hiện giãn cách xã hội và nhận được sự quan tâm đông đảo nhiều người dân. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể nhanh chóng gửi yêu cầu cần giúp đỡ đến những người gần nhất để được hỗ trợ

Cách tắt trạng thái vừa mới truy cập tạm thời trên Zalo

Bạn đang phải chạy nước rút cần tập trung cao độ thế nhưng tin nhắn Zalo cứ dội đến ầm ầm làm bạn phân tâm dữ dội. Để lâu thì sợ mếch lòng, còn trả lời thì khéo lại không xong việc mất. Cách tốt nhất đó là bạn nên ẩn trạng thái vừa mới truy cập của mình trên Zalo. Nhưng làm thế nào? Hãy theo dõi và áp dụng mẹo trong bài viết dưới đây nhé

Cách đăng nhập zalo trên web A-Z

Để đăng nhập và sử dụng Zalo trên máy tính mà không cần phải download ứng dụng này về máy bạn hãy áp dụng cách sau nhé.