Chương trình 1K kì diệu cho khách hàng sử dụng Momo, ZaloPay

Sàn thương mại điện tử Lazada đã kết hợp với đơn vị quản lý ví điện tử Momo, ZaloPay để tổ chức chương trình khuyến mãi ‘1K kì diệu’ cho khách hàng.

Hướng dẫn ‘đi chợ gần nhà’ mùa dịch nhanh chóng với Zalo

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm một tính năng mới giúp hỗ trợ cho người dùng tối đa trong việc tìm mua thực phẩm ở những địa điểm gần nhất quanh khu vực nơi ở của mình.

ZaloPay đạt chứng chỉ an ninh thông tin quốc tế cấp độ cao nhất

Ví điện tử ZaloPay vừa đạt chứng nhận ISO 27001, tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin, dữ liệu của Hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Tại Việt Nam, ZaloPay là một trong hai ví điện tử đầu tiên đạt chứng chỉ này.

ZaloPay cùng Sendo triển khai chương trình ‘Gói trọn yêu thương’

Từ nay đến hết ngày 31/8/2021, người dân khắp cả nước có thể đặt đơn hàng nhu yểu phẩm "Gói trọn yêu thương" được trợ giá bởi ZaloPay trên sàn thương mại điện tử Sendo để hỗ trợ cho người dân khó khăn trong vùng dịch.

Ra mắt nền tảng kết nối các Đơn vị thiện nguyện cứu trợ với người dân TP.HCM

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa chính thức ra mắt Dự án "Sài Gòn Bao Dung", một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TP.HCM, các "Mạnh thường quân" trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.

ZaloPay ra mắt tính năng mua hàng và thanh toán ngay trên Zalo OA

Chỉ sau 6 tháng thử nghiệm, đã có hơn 10 triệu giao dịch mua hàng và thanh toán bằng ZaloPay được thực hiện trên Zalo OA.

Cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam ủng hộ miền Trung 1,5 tỷ đồng

Sáng 20/10,  tại Văn phòng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), đại diện Công ty Cổ phần VNG đã thay mặt Cộng đồng Bộ môn thể thao điện tử PUBG Mobile Việt Nam trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

ZaloPay trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Ví điện tử ZaloPay thuộc Công ty Cổ phần Zion (Zion) vừa trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội của Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.