404

Chà, ngại quá! Có vẻ như nội dung bạn truy cập không tồn tại trên Tech News Daily hoặc đã bị xoá!

Bạn có thể tìm bằng từ khoá khác, quay về trang chủ hoặc xem những chia sẻ mới nhất trên Tech News Daily bên dưới.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.

Các công ty đang ‘săn’ nhiều nhân sự học từ khối ngành Tài chính – thương mại

Tại Ngày hội tuyển dụng khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day 2024 diễn ra ngày 15/3 tại Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (cơ sở TP. Thủ Đức) đã có hơn 5.200 vị trí việc làm, nhu cầu tuyển dụng. Trong đó, khối ngành Tài chính – thương mại đứng đầu với nhu cầu tuyển hơn 2.100 nhân sự.

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Rùa sông Mary - Loài rùa "mông thở" độc đáo

Loài rùa sông Mary (Elusor macrurus) sinh sống ở sông Mary, bang Queensland, Úc, là một sinh vật đặc biệt với khả năng thích nghi phi thường với môi trường nước.

Quai bị là gì và có nguy hiểm không?

Quai bị là một căn bệnh do virus paramyxo gây ra, có thể gây ra các biến chứng như viêm buồng trứng ở phụ nữ và viêm tinh hoàn ở nam giới, tăng nguy cơ vô sinh.

Cuộc đời bi kịch của triết gia vĩ đại Anaxagoras

Anaxagoras (khoảng 500-428 TCN) là một triết gia Hy Lạp nổi tiếng với những lý thuyết khoa học táo bạo đi ngược lại niềm tin tôn giáo thời bấy giờ. Ông được xem là một trong những người đặt nền móng cho khoa học hiện đại, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các nhà khoa học tương lai.

Gọi tên những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam năm 2023

Sự kiện Employer of Choice 2023 đã gọi tên những doanh nghiệp, nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2023.

Con người thế kỷ 21: Từ Homo ludens đến Homo deus

Loài người luôn không ngừng tiến hóa, và thế kỷ 21 đang chứng kiến một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đó. Chúng ta đang chuyển đổi từ Homo ludens, "người chơi", sang Homo deus, "người cố gắng trở thành thần".