Tem thông minh Vinacheck của Vina CHG được tôn vinh ‘Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM 2021’

Ngày 20/12/2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề "Đổi mới – Sáng tạo – Nâng tầm thương hiệu", đồng thời tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Tại sự kiện, giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG đã vinh dự được tôn vinh là "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021".

- Quảng cáo -

Năm nay, tiếp bước cuộc vận động của Thành phố "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển từ hoạt động Hội chợ sang tổ chức Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021.

Đây là sự kiện kết hợp giữa hoạt động bình chọn Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP với Triển lãm Tôn vinh hàng Việt, giúp doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh trong bối cảnh Thành phố vừa phải thực hiện công tác phòng chống dịch, vừa nỗ lực phục hồi kinh tế – xã hội.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho biết, trong thời gian vừa qua Thành phố đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh, ổn định kinh tế;  đồng thời biểu dương tinh thần vượt khó của các doanh nghiệp,  bày tỏ sự hoan nghênh của Thành phố, luôn ủng hộ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế, xã hội.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM cũng đánh giá cao giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG, đặc biệt là những nỗ lực của công ty trong công tác phòng chống dịch bệnh và ổn định hoạt động kinh tế trong thời gian vừa qua.

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao tặng chứng nhận "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021" cho TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng đối với giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0

Tại sự kiện, Vina CHG – nhà cung cấp giải pháp chống hàng giả với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến các đại biểu, khách tham quan những giải pháp bảo vệ tài sản thương hiệu quý giá trong quá trình chuyển đổi số, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững theo hướng kinh tế số, nhất là trong bối cảnh nạn sao chép, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay.

Vina CHG giới thiệu đến Triển lãm nhiều sản phẩm, giải pháp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.
Vina CHG giới thiệu đến Triển lãm nhiều sản phẩm, giải pháp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Viết Hồng – Tổng giám đốc Vina CHG cho biết, hiện nay nạn sao chép, làm giả nhái sản phẩm, nhất là trên các kênh mua bán trực tuyến ngày càng phức tạp. Các doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số cần có kế hoạch bảo vệ thương hiệu trên nền tảng online, có các công cụ quản trị doanh nghiệp, hàng hoá hiệu quả, phù hợp với phương thức kinh doanh mới.

TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng giới thiệu các sản phẩm tại gian hàng của Vina CHG và Phú Hồng Thành.
TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng giới thiệu các sản phẩm tại gian hàng của Vina CHG và Phú Hồng Thành.

Vina CHG là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp chống hàng giả tiên tiến lên tem chống hàng giả, kết hợp với các giải pháp truy xuất nguồn gốc, phần mềm quản trị hàng hoá.. thành một giải pháp đồng bộ nhằm bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp một cách trực tiếp, hiệu quả, đồng thời qua đó hỗ trợ người tiêu dùng kiểm tra hàng chính hãng chính xác, yên tâm mua sắm.

Vina CHG

Nhận định về tình hình kinh doanh năm 2021, đặc biệt là giai đoạn đỉnh dịch lần thứ 4, TGĐ Vina CHG cho biết công ty đã có những thời điểm hết sức khó khăn. "Sản phẩm, dịch vụ của Vina CHG không được xếp vào ngành thiết yếu, nguồn cung nguyên vật liệu hạn chế, tụt giảm mạnh về doanh thu… Tuy nhiên, Vina CHG vẫn đảm bảo không cắt giảm lao động, đồng thời thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, chăm lo tối đa cho sức khoẻ của người lao động, nỗ lực vừa đảm bảo phòng chống dịch tốt, vừa hoạt động kinh tế hiệu quả…", ông Hồng chia sẻ.

Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm, giải pháp của Vina CHG tại triển lãm.
Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm, giải pháp của Vina CHG tại triển lãm.

Định hướng về giai đoạn kinh doanh sắp tới, TGĐ Vina CHG cho biết, để góp phần vào việc bảo vệ thương hiệu và quyền lợi NTD, công ty sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp công nghệ, đưa ra thị trường nhiều giải pháp mới, nhất là các gói giải pháp hỗ trợ thực hiện chuyển đổi số.

"Xu hướng 4.0 là xu hướng tất yếu, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Vina CHG đặt ra mục tiêu trong thời gian tới là không chỉ bảo vệ thương hiệu mà còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, đem đến các giải pháp gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí phù hợp với hoạt động kinh doanh 4.0", ông Hồng cho biết.

Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm, giải pháp của Vina CHG tại triển lãm.
Vina CHG giới thiệu đến Triển lãm nhiều sản phẩm, giải pháp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

Bên cạnh các giải pháp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, cùng với Phú Hồng Thành – thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm bồi bổ sức khoẻ – Vina CHG còn giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ như nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh, yến sào rút lông khô nguyên chất Hồng Tuyết Linh… Đây là những sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, từ trang trại chăn nuôi, đóng gói cho đến khi tới tay người tiêu dùng.

Trước bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, chúng tôi nhận thấy cần đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc, nâng cao sức khoẻ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. "Sức khoẻ là vàng" do đó cũng là phương châm mà Phú Hồng Thành hướng đến, gửi gắm trong các sản phẩm của mình", ông Nguyễn Viết Hồng chia sẻ.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.