Top 10 video YouTube được xem nhiều nhất thời đại

Đứng đầu Top 10 Video YouTube được xem nhiều nhất là một sản phẩm dành cho thiếu nhi.

- Quảng cáo -

Tháng 2 năm 2005, YouTube xuất hiện và thay đổi hoàn toàn trên thị trường video âm nhạc. Mức độ phổ biến rộng rãi của YouTube không chỉ giúp đưa loại hình nghệ thuật thị giác được gọi là video âm nhạc trở lại cuộc sống mà trang web còn nhanh chóng trở thành một điểm đến cực kỳ phổ biến để mọi người nghe nhạc.

Đến năm 2015, YouTube đã nổi lên như một ông vua truyền phát nhạc, vượt qua các đối thủ nặng ký khác như Pandora và Spotify. Trên thực tế, trong nửa đầu năm 2015, ước tính có khoảng 57% trong tổng số 135,2 tỷ lượt phát nhạc được thực hiện trên YouTube. Kể từ đó, YouTube đã trở thành nơi các nghệ sĩ tải nhạc của họ lên, mọi người sẽ tải lên các video có đủ loại nội dung, người xem có thể đăng ký các kênh truyền hình, các công ty sẽ xuất bản các video hữu ích, v.v.

Video YouTube được xem nhiều nhất, YouTube

Với tất cả những gì đã nói, nếu bạn nhìn vào top 10 video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại, có lẽ bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi chúng đều là video âm nhạc hoặc video dành cho trẻ em (chủ yếu được sử dụng bởi các bậc cha mẹ để dỗ con hoặc phân tán sự chú ý của chúng lúc cần rảnh tay làm việc). Dưới đây là bảng xếp hạng hiện tại cho 10 video được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.

Top 10 video YouTube

Pinkfong Baby Shark – Bài hát và câu chuyện dành cho trẻ em – “Baby Shark Dance” – 11,90 tỷ lượt xem

Vị vua không thể nghi ngờ khi nói đến các bài hát dành cho trẻ em cũng là video được xem nhiều nhất trên YouTube. Chắc chắn bạn đã nghe “Baby Shark” và nếu chưa từng nghe, có lẽ bạn không dành nhiều thời gian cho trẻ nhỏ. Được tải lên vào ngày 17-06-2016, bài hát mang giai điệu dễ nghe đối với mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Luis Fonsi ft. Daddy Yankee – “Despacito” – 8,03 tỷ lượt xem

Ra mắt vào ngày 13 tháng 1 năm 2017, hơn 5 năm trước, “Despacito” đã đưa ca sĩ người Puerto Rico Luis Fonsi đến với khán giả toàn cầu. Bài hát reggaeton và pop này đã đứng đầu bảng xếp hạng của 47 quốc gia và giành giải Grammy Latin cho Bản thu âm của năm, Bài hát của năm…

Video cũng đã giành được giải Video âm nhạc dạng ngắn hay nhất tại Giải Grammy Latin lần thứ 18. Bài hát này vẫn thu hút người nghe vào thời điểm hiện tại.

LooLoo Kids – “Johny Johny Yes Papa” – 6,55 tỷ lượt xem

Một bài hát thiếu nhi khác là “Johny Johny Yes Papa,” ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm 2016. Đây là một video hoạt hình về một em bé bị bố bắt ăn đường. Chỉ dài 1:40, nó cũng đi kèm với tuyển tập các bài đồng dao dành cho trẻ nhỏ của LooLoo Kids.

Ed Sheeran – “Shape of You” – 5,86 tỷ lượt xem

Một trong những bài hát thành công nhất của thế kỷ 21, "Shape of You" đạt vị trí số 1 tại 34 quốc gia. Bài hát này đã giành giải Grammy cho Màn trình diễn solo nhạc Pop xuất sắc nhất vào năm nó ra mắt, ngày 30 tháng 1 năm 2017. Video này là video âm nhạc được xem nhiều thứ hai tính đến thời điểm hiện tại. Đó là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Ed Sheeran.

Cocomelon – Nursery Rhymes – “Bath Song” – 5,84 tỷ lượt xem

Nếu bạn là cha mẹ, có lẽ bạn đã nghe nói về Cocomelon. Một trong những kênh YouTube phổ biến nhất cho đến nay, kênh này hiện có 135 triệu người đăng ký. Video hoạt hình này nói về hai đứa trẻ trong giờ tắm. Có rất nhiều bài đồng dao mà cha mẹ có thể lựa chọn, nhưng video này có nhiều lượt xem nhất trên kênh Cocomelon.

Wiz Khalifa ft. Charlie Puth – “See You Again” – 5,72 tỷ lượt xem

Là một phần của nhạc phim Furious 7, bài hát này nổi tiếng được viết cho nam diễn viên Paul Walker. Walker, nếu bạn còn nhớ, đã chết một cách bi thảm trong một vụ tai nạn xe hơi vào cuối năm 2013. Nó được tải lên YouTube vào ngày 6 tháng 4 năm 2015 và có các chủ đề từ bộ phim. Tiếng piano và giọng hát thực sự kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên một video đầy xúc động.

ChuChu TV – “Phonics Song with Two Words” – 5,05 tỷ lượt xem

Một video hoạt hình khác dành cho trẻ em, “Phonics Song with Two Words” đã được tải lên YouTube vào ngày 6 tháng 3 năm 2014. Video này giúp trẻ học đánh vần và phát âm thông qua đồ họa hoạt hình. ChuChu TV là một mạng lưới các kênh YouTube của Ấn Độ và cũng có rất nhiều video khác.

Mark Ronson ft. Bruno Mars – “Uptown Funk” – 4,77 tỷ lượt xem

Có thể cho rằng đây là một trong những bài hát hấp dẫn nhất được phát hành trong 10 năm qua, video này đã được xem hơn 4,4 tỷ lần. Được tải lên vào ngày 19 tháng 11 năm 2014. Trong video, Ronson và Mars mặc quần áo theo phong cách những năm 1970 – 1980, vừa đi dạo quanh thị trấn vừa hát. Bài hát đã giành được giải thưởng Bản thu âm của năm tại lễ trao giải Grammy năm đó.

Miroshka TV – “Learning Colors – Colorful Eggs on a Farm” – 4.75 tỷ lượt xem

Với Old McDonald được hát trong nền, đây là video dành cho trẻ em thể hiện sự khác biệt về màu sắc của những quả trứng hoạt hình. Được sản xuất bởi Miroshka TV, một kênh hoạt hình dành cho trẻ em của Nga có 17,9 triệu người đăng ký, video này dạy trẻ em cách nói các màu cụ thể bằng tiếng Nga. Những quả trứng vỡ ra, kết hợp lại với nhau thành một quả trứng lớn hơn và thay đổi hình dạng dựa trên thuốc nhuộm màu từ máy.

Cocomelon – Nursery Rhymes – “Wheels on the Bus” – 4,72 tỷ lượt xem

Wheels on the Bus được làm hoạt hình một cách chuyên nghiệp để mang đến những bài hát vui nhộn cho trẻ em. Đoạn video theo chân một tài xế xe buýt đang lái xe buýt của anh ấy trong khi những người trên xe buýt đang hát theo và tận hưởng thời gian của họ trên xe buýt.

Gangnam Style ra khỏi Top 10

Cũng cần lưu ý rằng siêu hit “Gangnam Style” của ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc Psy hiện đang nằm ngoài top 10 sau khi trở thành video đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay. Nó đứng ở vị trí thứ 11 với 4,41 tỷ lượt xem. 10 năm trước, nó đã trở thành video đầu tiên trong lịch sử YouTube vượt qua 1 tỷ lượt xem.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.