Top game Android hay nhất 2023

Top game Android hay nhất 2023 với các đề xuất như Among Us, Apex Legends Mobile, Arena of Valor…

- Quảng cáo -

Top game Android hay nhất 2023 sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý về các tựa game đáng chơi trong năm nay.

Among Us

game Android hay nhất 2023, game Android

Among Us thống trị thế giới game trong năm 2020. Nó được xem là một tựa game tiêu khiển hoàn hảo cho thời gian mà nhiều người phải cách ly tại nhà do dịch Covid-19 (tựa game này phát hành từ năm 2018). Khi bạn và những người bạn phi hành gia của mình cùng nhau sửa chữa con tàu vũ trụ của bạn, những kẻ phá hoại bí mật sẽ âm thầm giết tất cả các bạn.

Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ nhập vai một trong số các thành viên của phi hành đoàn hoặc kẻ giả mạo. Bạn sẽ dùng sự mưu mẹo của mình để chiến thắng phe đối phương.

Apex Legends

game Android hay nhất 2023, game Android

Apex Legends là một trò chơi battle royale chơi miễn phí được phát triển bởi Respawn Entertainment và phát hành bởi Electronic Arts. Lấy bối cảnh cùng vũ trụ với Titanfall, trò chơi được phát hành cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, iOS và tất nhiên là cả Android.

Arena of Valor

game Android hay nhất 2023, game Android

Trên phạm vi PC, thị trường MOBA hoàn toàn bị thống trị bởi Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, trên thiết bị di động, sân chơi bình đẳng hơn một chút. Arena of Valor (ở Việt Nam tựa game này được gọi là Liên Quân), từ siêu tập đoàn Trung Quốc Tencent, là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể thưởng thức thể loại game chiến thuật theo thời gian thực cực kỳ hấp dẫn này.

Castlevania: Symphony of the Night

game Android hay nhất 2023, game Android

Castlevania là một dòng game phiêu lưu hành động với yếu tố kinh dị về ma cà rồng được phát triển bởi Konami. Game được phát hành trên nhiều nền tảng máy chơi game và được phổ biến rộng rãi qua các phương tiện truyền thông khác như truyện tranh, phim ảnh.

Giờ đây, bạn sẽ được thưởng thức một phiên bản của dòng game này là Castlevania: Symphony of the Night trên các thiết bị Android.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc trải nghiệm thử các tựa game quen thuộc như Chrono Trigger, Crossy Road, Downwell, Dragalia Lost, Final Fantasy VII, Fortnite, Genshin Impact, Gwent: The Witcher Arcade Game, Hearthstone, Hitman Go, League of Legends: Wild Rift… trong năm 2023 này.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.