Từ giờ bạn phải cho Instagram biết ngày sinh mới được sử dụng app

Nếu như bạn chưa bổ sung ngày sinh của mình trên Instagram thì bạn sẽ phải làm điều này nếu như vẫn muốn tiếp tục sử dụng ứng dụng này. Theo đó trong cập nhật mới, Instagram yêu cầu người mới bắt buộc phải thêm ngày sinh của mình vào.

- Quảng cáo -

Hầu hết những tài khoản xuất hiện yêu cầu này đều được tạo từ năm 2019, còn nếu tài khoản bạn tạo lâu hơn thì nó có thể không xuất hiện.

Screen Shot 2021 08 30 at 9.55.11 AM

Trong thông cáo báo chí mới nhất, đại diện của Instagram cho biết Instagram sẽ hỏi bạn ngày sinh của bạn khi bạn mở ứng dụng, nếu bạn chưa thêm nó vào hồ sơ của mình.

Bạn sẽ có thể bỏ qua nó, nhưng chỉ đến một thời điểm nhất định – cuối cùng, Instagram cho biết, bạn sẽ phải thêm ngày sinh của mình nếu muốn tiếp tục sử dụng ứng dụng. Instagram cũng cho biết nếu không có ngày sinh của bạn, Instagram sẽ yêu cầu điều đó nếu không nó sẽ không hiển thị cho bạn các bài đăng được đánh dấu là nhạy cảm.

Nền tảng này đã làm mờ nội dung nhạy cảm trong nhiều năm, nhưng bây giờ nếu bạn muốn xem nội dung đó, ngày sinh của bạn sẽ phải được lưu trong hồ sơ trên Instagram.

Công ty cho biết những nỗ lực này là một phần trong công việc của họ để làm cho nền tảng an toàn hơn cho những người trẻ tuổi.

Vào tháng 5, công ty chính thức thông báo rằng họ đang làm việc trên một phiên bản Instagram dành cho những người dưới 13 tuổi – một tính năng rõ ràng sẽ yêu cầu nền tảng này phải biết tuổi của mọi người.

Nó cũng đang thực hiện các biện pháp bảo vệ độ tuổi khác, chẳng hạn như làm cho người lớn không thể ấu dâm trẻ vị thành niên bằng cách không cho  theo dõi họ hoặc bằng cách đặt tài khoản cho những người dưới 16 tuổi ở chế độ riêng tư theo mặc định.

Trang hỗ trợ sinh nhật của Instagram cũng cho biết họ sử dụng nó để kiểm duyệt quảng cáo. (Ví dụ: những người dưới 21 tuổi sẽ không nhận được quảng cáo về rượu.)

Công ty cho biết, trong tương lai, họ sẽ sử dụng AI để phát hiện những người nói dối về tuổi của họ. Vào tháng 7, Facebook đã có một bài đăng trên blog về công nghệ này, nói rằng họ đang phân tích nhận xét về các bài đăng mừng sinh nhật của bạn, chẳng hạn như "chúc mừng sinh nhật lần thứ 21" hoặc "vui vẻ Quinceañera".

Theo thông cáo báo chí của nó, nếu ai đó nói rằng họ trên một độ tuổi nhất định như 13 hoặc 18, nhưng AI nói ngược lại, Instagram sẽ yêu cầu họ xác minh tuổi của họ bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.