Twitter bật kiếm tiền cho tài khoản có hơn 10.000 lượt follow

Trong thông báo được phát đi vào hôm thứ 4 vừa qua, Twitter cho biết nền tảng MXH này đã chính thức ra mắt Super Follows, một tính năng đặc biệt cho phép những người dùng được quyền chọn tính năng tính phí cho những người khác để truy cập vào nội dung chỉ dành cho những người đăng ký.

- Quảng cáo -

Đây thật sự là một tin vui đối với nhiều người. Cuối cùng thì Twitter cũng đã cho phép những người sở hữu lượng follow nhiều có được thu nhập từ chính các Fan của họ.

twitter russia

Tuy nhiên hiện tại tính năng này chỉ bật cho những tài khoản nào đủ điều kiện mà thôi. Cụ thể:

  • Tài khoản bạn phải có ít nhất 10.000 người theo dõi. Nếu bạn chưa đạt đến mốc này thì sẽ không được bật.
  • Đã Tweet ít nhất 25 lần trong 30 ngày gần nhất. Nếu bạn không thường xuyên tạo ra các nội dung để Tweet thì không nên chú ý đến tính năng này làm gì.
  • Sống tại Mỹ
  • Từ 18 tuổi trở lên.

Làm thế nào để đăng ký kiếm tiền với Twitter

Mở ứng dụng Twitter và vuốt màn hình sang phải để mở menu. Ở cuối menu đó, bạn sẽ thấy "Monetization".Nhấn vào đó, sau đó nhấn vào "Super Follows".

twitter 1

Sau đó bạn sẽ được đưa đến màn hình giải thích cách hoạt động của Super Follows và ước chừng số tiền bạn có thể kiếm được bằng cách kiếm tiền từ tài khoản Twitter của mình.

twitter 2

Ví dụ: Nếu giả sử tôi thu phí người xem nội dung của mình là 4,99 đô/ tháng, và 2% trong số 13.000 người theo dõi tôi đăng ký để xem những nội dung trả phí này thì tôi sẽ có khoảng 900 đô/ tháng.

Nhấn vào "Check eligibility" ở cuối màn hình và bạn sẽ được đưa đến màn hình hiển thị xem bạn có đủ điều kiện hay không. Nếu vậy, bạn có thể nhấn vào nút "Apply".

Twitter 3

Twitter sẽ yêu cầu bạn xác minh bạn từ 18 tuổi trở lên và nó sẽ yêu cầu bạn hoàn thành hồ sơ và bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản của bạn.

Sau đó, Twitter sẽ hỏi bạn loại nội dung bạn sẽ làm, chẳng hạn như nghệ thuật, hài kịch hoặc trò chơi. Nó cũng sẽ hỏi bạn có đang sử dụng những nền tảng nào khác hay không bao gồm Twitch, Facebook và OnlyFans.

Cuối cùng, ứng dụng yêu cầu bạn mô tả cách bạn định sử dụng Super Follows. Bạn sẽ phải điền đầy đủ thông tin chi tiết vào phần mô tả "About you" và liệt kê chi tiết thông tin của mình như giới tính và quốc tịch …tuy nhiên đây là phần không bắt buộc. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn "Submit application".

Twitter 5

Nếu được chấp nhận. Những người theo dõi bạn sẽ có thể đăng ký bằng cách nhấp vào biểu tượng màu tím có hình người và ngôi sao bên cạnh nút theo dõi trên hồ sơ của bạn.

Không rõ người dùng phải đợi bao lâu để được chấp nhận sau khi họ gửi thông tin đăng ký, nhưng trong thông báo của mình Twitter cho biết những người dùng đăng ký Super Follows sẽ tham gia danh sách chờ duyệt của họ.

Sau khi nâng cấp tài khoản Super Follows, bạn sẽ có thể chỉ định mọi tweet là dành cho những người theo dõi thông thường hoặc chỉ dành cho những người theo dõi trả tiền.

Bạn có thể đặt giá đăng ký cho mình là $ 2,99, $ 4,99 hoặc $ 9,99 tùy theo ý thích.

Vậy là xong, từ giờ bạn cũng có thể kiếm được một số tiền từ thói quen sử dụng Twitter của mình rồi đó.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.