Xiaomi Pad 5, Pad 5 Pro ra mắt với màn hình TrueTone 11 inch

Theo GSMArena, sau khi giới thiệu điện thoại thông minh Mi Mix 4, Xiaomi đã chính thức trình làng dòng Pad 5 - những...

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, sau khi giới thiệu điện thoại thông minh Mi Mix 4, Xiaomi đã chính thức trình làng dòng Pad 5 – những chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng sau ba năm.

Dòng sản phẩm này bao gồm Xiaomi Pad 5 chỉ có Wi-Fi và Pad 5 Pro có cả Wi-Fi và phiên bản hỗ trợ 5G. Phiên bản Pro chạy trên Snapdragon 870, trong khi Pad 5 sử dụng Snapdragon 860, có nghĩa là chúng là một trong những máy tính bảng Android mạnh mẽ nhất hiện có.

Xiaomi Pad 5

Cả hai máy tính bảng đều có màn hình 11 inch, độ phân giải 2560×1600 pixel và tốc độ làm tươi 120Hz. Các tấm nền 10 bit đi kèm với hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 và hứa hẹn độ sáng lên đến 500 nits. Nó cũng có công nghệ TrueTone, để điều chỉnh màu sắc và độ sáng với ánh sáng xung quanh.

Cụm camera trên Pad 5 chứa một camera 13MP duy nhất, trong khi bản Pro Wi-Fi có camera chính 13MP và siêu rộng 5MP. Phiên bản Xiaomi Pad Pro 5G nâng cấp camera chính lên cảm biến 50MP, trong khi vẫn giữ lại cảm biến góc siêu rộng 5 MP.

Toàn bộ dòng sản phẩm Pad 5 đều hỗ trợ keyboard cover từ tính và bút cảm ứng, giống như iPad Pro 11 và Galaxy Tab S7 mới nhất.

Xiaomi Pad 5

Bút cảm ứng Xiaomi nặng 12,2 gram, có hai nút ở bên cạnh và cung cấp tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz. Nó có pin riêng có thể hoạt động được 8 giờ chỉ với một lần sạc. Bàn phím từ tính khá giống với bất kỳ phụ kiện nào khác cùng loại và công ty sẽ cung cấp nó với ba màu để phù hợp với màu sơn của Pad 5.

Pin của Pad 5 Pro có dung lượng 8.600mAh và đi kèm với sạc nhanh 67W – nhanh nhất từ trước đến nay trong một chiếc máy tính bảng. Máy tính bảng cũng cực kỳ nhẹ – chỉ trên 510 gram – và mỏng – 6,86 mm.

Xiaomi Pad 5

Xiaomi Pad 5 bản thông thường đi kèm với pin 8.720 mAh lớn hơn một chút nhưng được hạ cấp xuống khả năng sạc nhanh 33W – vẫn khá nhanh đối với một máy tính bảng.

Giao diện vẫn là MIUI nhưng hiện đã được điều chỉnh cho máy tính bảng và hỗ trợ đa màn hình cho hơn 300 ứng dụng, miễn là chúng được mở trên điện thoại thông minh Xiaomi. Xiaomi Pad 5 Pro cũng đi kèm với bốn loa được điều chỉnh Dolby Atmos – hai ở trên và hai ở dưới cùng.

Xiaomi Pad 5

Xiaomi Pad 5 phiên bản 6/128GB cơ bản sẽ có giá 1.999 CNY (310 USD), với việc tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ đẩy giá lên 2.299 CNY (355 USD). Phiên bản Xiaomi Pad 5 Pro 6GB/128GB là 2.499 CNY (385 USD), tiếp theo là biến thể 6/256 GB ở mức 2.299 CNY (430 USD), trong khi biến thể 8/256 GB hàng đầu với khả năng 5G là 3.499 CNY (540 USD) ).

Chúng đã có sẵn để đặt hàng trước ở Trung Quốc nhưng chưa rõ khi nào Xiaomi phát hành các sản phẩm này ra thị trường quốc tế.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.