Tại sao chó và các động vật khác thường liếm vết thương của chúng?

Chó liếm vết thương của chúng, chuột làm điều đó, ngay cả những con kiến cũng làm vậy. Tất cả các loại sinh vật đều bôi nước bọt của chúng lên vết thương. Nhưng tại sao những con vật này lại liếm vết thương của chúng?

Thần thoại Kỳ Lân bắt nguồn từ đâu?

Kỳ Lân có thể được lấy cảm hứng từ một số loài động vật ngoài đời thực

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra giải pháp "cải lão hoàn đồng" trong 7 tháng

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra giải pháp "cải lão hoàn đồng" trong 7 tháng

Nghiên cứu cho thấy ăn kiêng kiểu Bắc Âu giúp giảm đáng kể mỡ máu

Ngay cả khi duy trì trọng lượng cơ thể như cũ thì nghiên cứu mới vẫn cho thấy chế độ ăn kiêng Bắc Âu giúp giảm đáng kể mỡ máu có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Vì sao có người lại bị say tàu xe người thì không?

Có hai lý thuyết giúp giải thích về hiện tượng này.

Chó có nhận thức được thời gian hay không?

Rõ ràng là loài chó có một số nhận thức về thời gian nhất định. Chẳng hạn như chúng nhớ được thời điểm được cho ăn và thời gian chủ của chúng thường trở về nhà mỗi ngày.

Vì sao sao Thiên Vương lại có ánh sáng màu xanh?

Sao Thiên Vương là một trong những hành tinh ít được khám phá trong hệ mặt trời của chúng ta. Nó cách rất xa, quay quanh quỹ đạo khoảng 1,8 tỷ dặm từ mặt trời (thông qua NASA) và rất ít tàu vũ trụ từng đến thăm nơi đó.

Những điều cần biết về Uranium và ứng dụng hạt nhân của nó

Uranium là một nguyên tố kim loại được định nghĩa vào nửa đầu thế kỷ 20. Từ việc phát hiện ra phóng xạ vào năm 1896 và sự phát triển của vũ khí hạt nhân đến việc cung cấp một cánh cửa dẫn vào thế giới hạ nguyên tử và cung cấp điện trong các nhà máy điện hạt nhân.

Một Chú thỏ Bắc Cực đã hoàn thành chặng đường kỷ lục đến 338km

Theo các nhà sinh vật học thì những chú thỏ rừng Bắc Cực có thể đi rất xa. Thế nhưng đây là lần đầu tiên có một chú thỏ có thể đi xa một cách khủng khiếp như vậy. Chú thỏ bé nhỏ này đã hoàn thành một chặng đường khó tin lên đến 338 km chỉ vỏn vẹn trong 49 ngày.

Ăn nhiều sâu bọ tốt cho môi trường nhiều hơn chúng ta nghĩ

Thay vì dùng các phụ phẩm từ việc nuôi heo, bò và những con vật khác thì việc nuôi và sản xuất côn trùng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho đời sống con người. Nó mang đến một nguồn thực phẩm mới, giàu protein, đặc biệt là các phụ phẩm giúp cải thiện chất lượng trồng trọt lại còn chiếm rất ít tài nguyên và diện tích.