Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Tin tức công nghệ

Tin tức công nghệ mới nhất, tin tức công nghệ thú vị, các hoạt động đáng xem của thị trường công nghệ, tin thế giới số 24h qua trên Tech News Daily. Thông tin công nghệ về điện thoại di động, máy tính bảng, laptop mới nhất được cập nhật hằng giờ. Tin về sản phẩm mới mắt, đánh giá sản phẩm, ...

Gọi tên những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam năm 2023

Sự kiện Employer of Choice 2023 đã gọi tên những doanh nghiệp, nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2023.

Con người thế kỷ 21: Từ Homo ludens đến Homo deus

Loài người luôn không ngừng tiến hóa, và thế kỷ 21 đang chứng kiến một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đó. Chúng ta đang chuyển đổi từ Homo ludens, "người chơi", sang Homo deus, "người cố gắng trở thành thần".

Meizu Bỏ Mảng Smartphone, Chuyển Hướng Sang AI

Meizu, một công ty công nghệ Trung Quốc từng nổi tiếng với điện thoại thông minh, đã đưa ra quyết định táo bạo: từ bỏ mảng kinh doanh smartphone để tập trung hoàn toàn vào trí tuệ nhân tạo (AI).

Apple có thể bị phạt 500 triệu euro vì "chèn ép" Spotify

Apple đang đối mặt với khoản phạt 500 triệu euro (khoảng 539 triệu USD) từ Ủy ban châu Âu (EU) vì cáo buộc "chèn ép" Spotify, một nền tảng phát trực tuyến âm thanh phổ biến.

Taxi bay tự lái tốc độ 130 km/h sắp ra mắt

FlyNow Aviation với mẫu eCopter hứa hẹn một lựa chọn di chuyển đơn giản và chi phí phải chăng cho hành khách trong thành phố.

Kỳ quan khoa học mới tại Nam Cực: Trạm nghiên cứu Qinling

Trung Quốc chính thức khai trương trạm nghiên cứu khoa học Qinling tại Nam Cực, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực khám phá và nghiên cứu môi trường khắc nghiệt của lục địa trắng.

Việt Nam vừa công bố 11 tiêu chuẩn quốc gia về trạm sạc xe điện

Việt Nam vừa công bố 11 tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) liên quan đến trạm sạc xe điện, trong đó bao gồm 9 tiêu chuẩn về trạm sạc và 2 tiêu chuẩn về hoàn đổi pin xe điện.

HMD Global hé lộ smartphone và tablet mới, mở ra chương mới cho thương hiệu

HMD Global, công ty sở hữu bản quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa hé lộ hình ảnh về những sản phẩm mới mang thương hiệu HMD.

Lì xì bằng quét mã QR: Nét đẹp mới hay đánh mất truyền thống?

Tết đến xuân về, tục lì xì luôn là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu, mang đến niềm vui và lời chúc tốt đẹp cho trẻ em. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng lì xì bằng mã QR đang dần phổ biến, tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

Tong Tong - "Đứa trẻ AI" đầu tiên: Bước tiến mới mẻ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Thế giới vừa chứng kiến sự ra mắt của Tong Tong, bé gái AI được mệnh danh là "đứa trẻ AI" đầu tiên với khả năng tương tự như trẻ em 3 - 4 tuổi.