Giới thiệu

Xin chào! 

Cám ơn bạn đã ghé qua trang này và tìm hiểu về "xuất xứ" của website.

Mình là Nguyễn Hiếu Thượng, bạn bè hay gọi thân mật là Zen. Mình hiện đang làm việc trong ngành thiết kế website, SEO, truyền thông, quảng cáo, đặc biệt là Digital Marketing. Website mà bạn đang đọc được tạo nên bởi mình và 1 số người bạn đam mê công nghệ, yêu thích viết lách. 

Cần nói rõ thêm là, Tech News Daily hay gọi tắt là TND, là một Blog cá nhân, chia sẻ các tin tức công nghệ, KHÔNG PHẢI là Trang tin điện tử tổng hợp, báo, tạp chí hay bất cứ một loại hình xuất bản mang tính báo chí nào.

Blog này ngoài mục tiêu thoả mãn đam mê viết lách và chia sẻ của cá nhân mình và 1 vài người bạn, còn là nơi thử nghiệm các thủ thuật SEO, tạo backlink chất lượng cho các trang web và dự án SEO khác của mình.

Bởi vậy, dù có chữ “News” và “Daily” nhưng trên thực tế, các bạn đừng nhầm lẫn TND với bất cứ loại hình báo chí nào nhé. Trang mình ngoài đặt các quảng cáo MMO của Google như Google Adsense, thì thỉnh thoảng có các bài review để thử nghiệm Affiliate Marketing.

tech news daily, tin công nghệ, tin tức công nghệ

Do đó, Tech News Daily hoàn toàn là blog cá nhân, phi lợi nhuận, không được tạo nên với mục đích để kinh doanh. Các khoản thu ít ỏi từ quảng cáo Google, Affiliate… được dùng để chi trả các khoản phí hạ tầng máy chủ, nuôi tên miền…

Trước khi tiếp tục đọc các bài viết khác của TND, bạn nên ghé qua đọc thêm về Điều khoản sử dụng cũng như Chính sách bảo mật của Website nhé.

Một lần nữa, cám ơn bạn đã đọc bài giới thiệu Blog. Mình cũng tạo cho TND một Fanpage và một Group trên Facebook. Nếu thích, thân mời bạn ghé qua chơi.

Zen.