Siêu phẩm Koenigsegg Regera "hạ cánh" Indonesia: Biểu tượng tốc độ và sự sang trọng

Indonesia chào đón "siêu bò" Koenigsegg Regera đầu tiên, khẳng định vị thế của quốc gia này trên bản đồ xe sang toàn cầu.

Ô tô - Xe máy

Nơi này mình chia sẻ các thông tin hữu ích về xe ô tô, xe máy, các loại xe mới ra trên thị trường: xe máy, ô-tô, siêu xe, giá xe hơi, xe gắn máy, tư vấn & chia sẻ kinh nghiệm mua bán xe. Các kiến thức cần thiết để sử dụng phương tiện giao thông để tham gia giao thông an toàn.

Taxi bay tự lái tốc độ 130 km/h sắp ra mắt

FlyNow Aviation với mẫu eCopter hứa hẹn một lựa chọn di chuyển đơn giản và chi phí phải chăng cho hành khách trong thành phố.

Siêu xe hybrid trở thành động lực mới của Ferrari

Năm 2023 đánh dấu sự lên ngôi của xe hybrid trong phân khúc siêu xe khi chiếm gần một nửa doanh số của Ferrari.

BYD chính thức tham gia thị trường xe điện Việt Nam từ tháng 5/2024

Hãng xe điện Trung Quốc BYD hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường xe điện Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Honda Stylo 160 chính thức trình làng

Honda vừa giới thiệu mẫu xe ga mới Honda Stylo 160 tại Indonesia, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của nó tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Audi Q7 2024: Lột xác mạnh mẽ với diện mạo thể thao và công nghệ tiên tiến

Vượt qua giới hạn của bản nâng cấp thông thường, Audi Q7 2024 mang đến diện mạo thể thao đầy cuốn hút, cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ và tiện nghi, sẵn sàng chinh phục mọi hành trình.

Huyền thoại Hy Lạp tái hiện trên bộ đôi Lamborghini và Ducati

Bologna, Ý - Hai nhà sản xuất danh tiếng Lamborghini và Ducati đã hợp tác để cho ra đời bộ đôi siêu phẩm lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp: Lamborghini Huracan EVO “Minotauro” và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini “Centauro”.

Xe điện gầm cao tốt nhất 2024: từ giá rẻ đến hạng sang

Năm 2024, thị trường xe điện gầm cao tiếp tục sôi động với sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới. Autoblog đã lựa chọn những mẫu xe điện gầm cao tốt nhất trong năm nay, trải dài từ phân khúc giá rẻ đến hạng sang, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Vespa 946 Dragon ra mắt, dự kiến về Việt Nam vào tháng 4 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Vespa 946 Dragon, phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ linh vật năm 2024 - rồng, đã chính thức ra mắt toàn cầu. Mẫu xe này được sản xuất giới hạn 1.888 chiếc và dự kiến về Việt Nam vào tháng 4 năm nay.

Volvo chuẩn bị bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối 2024

Volvo, hãng xe sang đến từ Thụy Điển, đang lên kế hoạch bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024. Theo bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Việt Nam, mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam có thể là C40 Recharge hoặc EX30.

Toyota Mirai 2024: Nâng cấp mới, ưu đãi hấp dẫn, miễn phí nhiên liệu lên đến 6 năm

Toyota Mirai 2024, mẫu sedan chạy pin nhiên liệu thế hệ thứ 2, vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ với một số nâng cấp mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.