Khám phá công cụ tạo ảnh mới trên Google Bard AI

Tin vui cho những ai yêu thích sáng tạo! Google Bard AI nay đã tích hợp trình tạo ảnh AI, cho phép bạn biến ý tưởng thành hình ảnh một cách dễ dàng. Tính năng này hoạt động tương tự như Copilot, nơi bạn chỉ cần nhập mô tả về bức ảnh mong muốn và Bard AI sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để biến nó thành hiện thực.

Trí tuệ nhân tạo

Tong Tong - "Đứa trẻ AI" đầu tiên: Bước tiến mới mẻ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Thế giới vừa chứng kiến sự ra mắt của Tong Tong, bé gái AI được mệnh danh là "đứa trẻ AI" đầu tiên với khả năng tương tự như trẻ em 3 - 4 tuổi.

Chip não Neuralink của Musk: Cánh cửa mở ra tương lai phi thường

Sự kiện Neuralink bắt đầu cấy ghép chip não vào người mở ra một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn, với tiềm năng thay đổi cuộc sống con người theo những cách không tưởng.

Cuộc đua AI: Nơi những gã khổng lồ chi hàng tỷ USD để 'đặt cược'

Elon Musk, Mark Zuckerberg và những ông lớn công nghệ khác đang đổ hàng tỷ USD vào cuộc đua AI. Đây là một cuộc đua đầy khốc liệt, nơi các công ty phải liên tục đầu tư vào phần cứng và nghiên cứu để duy trì lợi thế cạnh tranh.

AI: Từ đối thủ đến đồng minh của con người

Trong khoảng 10 năm vừa qua, lĩnh vực phát triển AI đã đạt được nhiều thành tựu có tính đột phá, đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của trí tuệ nhân tạo. Một trong những dấu mốc quan trọng nhất là việc AI đã lần lượt đánh bại con người trong các lĩnh vực đòi hỏi trí tuệ và tư duy logic cao, như cờ vây, poker, dự đoán cấu trúc protein, và tạo ra tác phẩm nghệ thuật.

Công cụ AI Llama mới nhất của Meta có thể sửa lỗi code của bạn

Phiên bản mới của AI Llama có thể giúp người dùng sửa lỗi code của họ.

Những cách để có thể kiếm tiền từ AI

Trong tương lai, các công cụ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ hỗ trợ bạn trong việc làm bài tập, chỉnh sửa ảnh và video, mà còn có thể trở thành một nguồn thu nhập đáng kể.

Sử dụng ChatGPT trực tiếp từ Snapchat

Hiện tại, người dùng Snapchat có thể sử dụng trực tiếp ChatGPT từ ứng dụng này.

8 ứng dụng thực tế của AI trong nông nghiệp

AI đang từng ngày làm thay đổi lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm: Từ phát hiện dịch hại và bệnh cây trồng tự động đến phun thuốc thông minh và phân loại sản phẩm.

ChatGPT giúp dân môi giới bất động sản vừa làm vừa chơi

Với ChatGPT, các nhà môi giới bất động không còn phải căng mình ra soạn tin tiếp thị nữa, họ chỉ cần rung đùi ngồi chờ khách tới mà thôi.

Đối trọng của Google tại Trung Quốc muốn rô-bốt thay thế tài xế

Đại diện của Baidu cho biết công ty đang làm việc với các nhà quản lý để sửa đổi các quy định cho phép các rô bốt hoạt động trên đường phố.