Tương lai u ám cho Apple: iPhone 16 thiếu đột phá, doanh số ảm đạm

Theo dự đoán của chuyên gia Ming-Chi Kuo, "ông hoàng dự đoán" Apple, năm 2024 sẽ là một năm ảm đạm cho "táo khuyết" với doanh số iPhone có thể sụt giảm 15% do áp lực cạnh tranh từ các đối thủ. Ngay cả sự ra mắt của iPhone 16 cũng không thể xoay chuyển tình thế.

Thiết bị

HMD Global hé lộ smartphone và tablet mới, mở ra chương mới cho thương hiệu

HMD Global, công ty sở hữu bản quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa hé lộ hình ảnh về những sản phẩm mới mang thương hiệu HMD.

Màn drop test Vision Pro đầu tiên

Người đầu tiên làm vỡ kính Vision Pro đã chia sẻ trải nghiệm của mình trong một video mới.

Mời tải về bộ hình nền rồng đủ sắc thái cho Tết 2024

Tết 2024 cận kề và chắc chắn trên hình nền điện thoại, tablet của anh em không thể thiếu vắng hình ảnh linh vật năm nay.

Tại sao iPhone 11, iPhone 12 vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, iPhone 11 và iPhone 12 vẫn được nhiều người dùng quan tâm, mặc dù chúng đã không còn xuất hiện trên trang web chính thức của Apple và thay thế bằng dòng iPhone 15 từ tháng 9/2023.

Messi và những chiếc đồng hồ đẳng cấp

Kể từ khi gia nhập Inter Miami vào tháng 7/2023, Messi thường xuyên xuất hiện với những chiếc đồng hồ sang trọng đến từ thương hiệu Patek Philippe và Rolex.

Ngày càng có nhiều người không hài lòng với iPhone 15 Pro

Niềm vui sở hữu iPhone 15 Pro có thể không kéo dài khi người dùng dần thất vọng với thời lượng pin và thiết kế của sản phẩm này.

Galaxy S24 Ultra: Vấn đề hiển thị và lời hứa hẹn khắc phục từ Samsung

Nhiều người dùng Galaxy S24 Ultra phản ánh về vấn đề hiển thị trên mẫu flagship mới nhất này. Theo họ, hình ảnh hiển thị trên màn hình "trông xỉn màu" và thiếu độ tự nhiên, ngay cả khi đã điều chỉnh cài đặt.

iPhone và hành trình trở thành thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới

iPhone, sản phẩm được coi là "cuộc cách mạng" trong làng điện thoại di động, đã có một hành trình đầy thăng trầm để trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất mọi thời đại.

Apple đang thúc đẩy AI trên iPhone

Mua công ty, tuyển dụng nhân sự, nghiên cứu mô hình ngôn ngữ lớn là những dấu hiệu cho thấy Apple đang đẩy mạnh phát triển AI cho iPhone.

Galaxy S24 tại Trung Quốc dùng AI Baidu, bắt kịp xu hướng và đáp ứng yêu cầu thị trường

Samsung đã chính thức công bố sẽ hợp tác với Baidu AI Cloud để đưa chatbot Ernie lên dòng điện thoại Galaxy S24 tại thị trường Trung Quốc. Đây là một động thái nhằm mở rộng thị phần tại quốc gia tỷ dân, nơi các hãng điện thoại nội địa đang đẩy mạnh phát triển AI.