Công nghệ điều trị nám độc quyền TRANACIX của Viện Thẩm Mỹ DIVA

Ngày 28/5, Viện Thẩm Mỹ DIVA và Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp  đã tổ chức Lễ ký kết chuyển giao siêu công nghệ độc quyền TRANACIX.

- Quảng cáo -

Viện Thẩm Mỹ DIVA, TRANACIX, Trị Nám, Tàn Nhang

Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực không ngừng mang đến những giải pháp làm đẹp hàng đầu cho khách hàng của Viện Thẩm Mỹ DIVA.

Với sứ mệnh “Kiến tạo nét đẹp Việt”, 8 năm qua Viện Thẩm Mỹ DIVA đã không ngừng tiếp thu, cải tiến và đổi mới công nghệ làm đẹp nhằm mang đến giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho phụ nữ Việt Nam. Hiểu được làn da có ảnh hưởng quan trọng tới thành công của người phụ nữ, song vì một số khuyết điểm trên làn da như thâm nám, tàn nhang, đen sạm đã khiến cho các chị em gặp rất nhiều cản trở khi giao tiếp.

Vì vậy, trên hành trình “Kiến tạo nét đẹp Việt”, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp - đơn vị phân phối độc quyền công nghệ trị thâm nám TRANACIX (10% TXA) hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Viện Thẩm Mỹ DIVA, TRANACIX, Trị Nám, Tàn Nhang

Bà Hoàng Hà - Giám đốc Chuỗi cung ứng của Viện Thẩm Mỹ DIVA cho biết: “Nhận thấy trăn trở lớn nhất của phụ nữ Việt Nam chính là những vết thâm nám, tàn nhang. Viện Thẩm Mỹ DIVA đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH TM DMP Việt Pháp để chuyển giao công nghệ TRANACIX về Việt Nam, nhằm mang lại giải pháp điều trị mọi khuyết điểm về sắc tố trên làn da của phái đẹp. Đây cũng chính là quyết tâm của Viện Thẩm Mỹ DIVA, với sứ mệnh “Kiến tạo nét đẹp Việt”, chúng tôi mong các chị em cũng đều có thể tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình”.

TRANACIX (10% TXA) là phương pháp trị nám tiên tiến nhất hiện nay, được đón nhận rộng rãi từ các cơ sở thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới. Điểm đặc biệt của phương pháp này là việc sử dụng hoạt chất Tranexamic Acid với nồng độ cao 10%, cho phép loại bỏ mảng nám hiện hữu và ức chế sự tăng sinh của hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra các vấn đề về nám da, tàn nhang, đốm nâu.

Nhờ khả năng điều trị vượt trội, TRANACIX giúp cải thiện triệt để các khuyết điểm về nám, tàn nhang; mang lại làn da tươi sáng rạng rỡ cùng sự tự tin vốn có của chị em phụ nữ.

Khi ứng dụng công nghệ này, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin sẽ đáp ứng được mong mỏi sở hữu làn da hoàn hảo của phái đẹp, khẳng định cam kết kiến tạo và nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Viện Thẩm Mỹ DIVA, TRANACIX, Trị Nám, Tàn Nhang

Tại buổi lễ, các chuyên gia, bác sĩ có cơ hội trao đổi về kiến thức y khoa, cùng thảo luận về các phương pháp điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt. Cũng tại đây, GS.BS Christian Diehl đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích về công nghệ TRANACIX và thực hành trực tiếp với mẫu để các bác sĩ nắm rõ quy trình, đồng thời chứng minh tính hiệu quả của công nghệ này sau khi điều trị.

Viện Thẩm Mỹ DIVA, TRANACIX, Trị Nám, Tàn Nhang

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Viện Thẩm Mỹ DIVA và DMP Việt Pháp trong việc chuyển giao công nghệ TRANACIX về Việt Nam thành công tốt đẹp. Đây được xem là một bước tiến quan trọng, mở ra cơ hội mới để phụ nữ Việt Nam có thể tiếp cận với giải pháp điều trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

Viện Thẩm Mỹ DIVA, TRANACIX, Trị Nám, Tàn Nhang

Với lần hợp tác này, Viện Thẩm Mỹ DIVA một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc đón đầu các xu hướng làm đẹp mới nhất, quyết tâm nâng tầm vẻ đẹp phái đẹp Việt.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng GigaMall khánh thành

Ngày 7/5/2024, Công ty FAHASA chính thức khánh thành Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng tại Tầng 3, TTTM GigaMall (Số 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) sau một thời gian nâng cấp, sửa chữa. Đây là Nhà sách rộng và đẹp bậc nhất tại Thành phố Thủ Đức đến thời điểm hiện tại.

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.