Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

- Quảng cáo -

Trong thời đại công nghệ phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có việc tạo CV xin việc. Với sự hỗ trợ của AI, người tìm việc có thể tạo ra những CV ấn tượng, vượt qua bộ lọc ATS và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

CV xin việc, AI

Rezi

Rezi là một công cụ xây dựng CV tiên tiến, sử dụng AI để phân tích mô tả công việc và cung cấp các đề xuất tùy chỉnh để giúp người dùng tạo ra những CV phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Rezi cũng có khả năng vượt qua bộ lọc ATS, giúp hồ sơ của người dùng dễ dàng được nhà tuyển dụng xem xét.

Trình tạo CV được hỗ trợ bởi AI này cung cấp một loạt CV mẫu dựa trên phong cách, định dạng và nội dung của các CV thực. Người dùng có thể dựa vào tài nguyên này để viết CV cho đa ngành và loại công việc khác nhau.

ResumAI

CV xin việc, AI

ResumAI là một công cụ xây dựng CV hiện đại hỗ trợ người dùng tạo ra bản CV được cá nhân hóa bằng cách phân tích mô tả công việc. Nó cung cấp nhiều mẫu có thể tùy chỉnh và thêm nhiều mẹo hữu ích cho phép người dùng có một bản CV hấp dẫn.

Kickresume

Phần mềm cung cấp nhiều mẫu có thể tùy chỉnh với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, có thể thêm hình ảnh, logo hoặc thương hiệu cho phép người dùng tạo một bản hồ sơ ứng tuyển độc đáo. Chương trình có giao diện rất dễ sử dụng.

Enhancv

Với trình chỉnh sửa dạng kéo/thả nội dung và nhiều mẫu có thể tùy chỉnh, giao diện thân thiện, Enhancv giúp những người ít kinh nghiệm sử dụng cũng có thể tiếp cận và dễ dàng làm nổi bật các kỹ năng và thành tích của mình.

Skillroads

Phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo này không chỉ cung cấp các dịch vụ viết CV, tối ưu hóa, tạo thư xin việc và phát triển hồ sơ trên mạng xã hội LinkedIn mà còn có khả năng kết nối người tìm việc với cơ hội việc làm phù hợp. Ngoài ra, Skillroads còn đưa ra lời khuyên nghề nghiệp được cá nhân hóa, giúp người dùng có được hồ sơ sơ yếu lý lịch phù hợp với các vị trí mong muốn.

Resume Worded

AI được ứng dụng trong Resume Worded, cung cấp phản hồi chi tiết và đề xuất cải tiến CV trong quá trình thực hiện giúp người dùng thể hiện bản thân một cách hiệu quả với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Resumaker

Ứng dụng này cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích mô tả công việc và đưa ra các đề xuất tùy chỉnh. Resumaker cung cấp nhiều mẫu và tính năng liên kết có thể chia sẻ, giúp người dùng nâng cao cơ hội tìm được công việc mơ ước.

Novoresume

Công cụ xây dựng CV trực tuyến cung cấp nhiều mẫu và thiết kế giúp người dùng tạo một bản hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp mẹo và lời khuyên về cách tạo một CV làm nổi bật kỹ năng, kinh nghiệm và thành tích cá nhân để gây được ấn tượng.

Với sự hỗ trợ của AI, việc tạo CV xin việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Các ứng dụng AI cung cấp nhiều mẫu có sẵn, các tính năng tùy chỉnh và các đề xuất hữu ích, giúp người tìm việc tạo ra những CV ấn tượng, vượt qua bộ lọc ATS và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Thời điểm tốt nhất để đăng bài lên Instagram năm 2023

Thời điểm nào đăng bài lên Instagram năm 2023 nhằm đạt được mức tương tác tốt nhất.

Cách khắc phục lỗi Google Messages trên Oppo Find N2

Oppo Find N2 bị báo lỗi "yêu cầu thanh toán" khi gửi tin nhắn qua Google Messages, làm sao để khắc phục?

Cách xóa nhanh email chưa đọc trong Gmail

Làm cách nào xóa nhanh email chưa đọc trong ứng dụng Gmail?

Làm sao để chặn tin nhắn rác trên iPhone?

Chặn tin nhắn rác trên iPhone là chủ đề quan tâm của nhiều người dùng khi lần đầu tiên sở hữu sản phẩm này của Aple.