Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người lao động

Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã phối hợp với nhiều đối tác khám sức khỏe tổng quát cho hàng trăm lao động ở Đà Lạt.

- Quảng cáo -

Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe người lao động

Đây là chương trình hợp tác đồng hành cùng chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người lao động được ký kết giữa Phòng khám Đa khoa Phương Nam với các đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng hành chăm sóc sức khỏe người lao động

Chăm lo nâng cao sức khỏe của người lao động là việc làm đang được các doanh nghiệp rất quan tâm. Trong 2 ngày 20/5 - 21/5, tại trụ sở Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt và Hợp tác xã Taxi Đà Lạt, hàng trăm người lao động đã được đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Phương Nam khám sức khỏe tổng quát.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe người lao động

Đại diện Hợp tác xã Taxi Đà Lạt cho biết: “Trước khi quyết định hợp tác với Phòng khám Đa khoa Phương Nam, chúng tôi cũng đã tìm hiểu và được biết đây là phòng khám thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp để khám sức khỏe cho người lao động. Với bề dày kinh nghiệm của đơn vị, chúng tôi rất tin tưởng để phòng khám chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên của mình”.

Cùng tham gia tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động dịp này, Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Rừng hoa Đà Lạt cho biết: “Tại Lâm Đồng, Đa khoa Phương Nam là một trong những phòng khám uy tín và có đầy đủ chức năng để khám sức khỏe định kỳ cho người lao động khi có 13 chuyên khoa, phòng cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đối với chúng tôi, sức khỏe cán bộ nhân viên rất quan trọng, do đó, chúng tôi quyết định chọn Phòng khám Đa khoa Phương Nam là đơn vị đồng hành để chăm sóc sức khỏe cho các nhân sự của mình”.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe người lao động

Phòng khám Đa khoa Phương Nam - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín tại Lâm Đồng

Phòng khám Đa khoa Phương Nam được thành lập năm 2019, là một trong những phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn cùng trang thiết bị hàng đầu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Đơn vị hiện có 13 chuyên khoa, phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám tổng quát đến điều trị chuyên sâu như: Khám và điều trị các chuyên khoa; dịch vụ tiêm chủng – phòng ngừa; khám sức khỏe tổng quát; khám bảo hiểm y tế; khám cận lâm sàng; khám mắt tổng quát và đo thị lực; xét nghiệm máu...

Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe người lao động

Chia sẻ về hoạt động hợp tác lần này, bác sĩ Nguyễn Trọng Quốc, Phó Giám đốc Đa khoa Phương Nam cho biết: “Phòng khám Đa khoa Phương Nam rất cảm ơn sự tin tưởng của các doanh nghiệp trong hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Đây chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong khám chữa bệnh của doanh nghiệp và người dân thành phố Đà Lạt trong thời gian tới”.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không chỉ thể hiện sự chăm lo của doanh nghiệp đến sức khỏe của cán bộ nhân viên, bảo vệ quyền lợi của người lao động mà còn giúp doanh nghiệp biết được tình trạng sức khỏe của nhân sự có đủ điều kiện làm việc tốt hay không. Từ đó ngăn ngừa, hạn chế tai nạn lao động, cũng như các bệnh nghề nghiệp. Đồng thời, việc làm này cũng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa lao động – doanh nghiệp và là động lực để người lao động cống hiến hết mình vì doanh nghiệp.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam, sức khỏe người lao động

Trong số các cơ sở y tế hoạt động tại tỉnh Lâm Đồng, Đa khoa Phương Nam là một trong số ít đơn vị đủ điều kiện, chức năng để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp. Đặc biệt, với những đối tác ký kết hợp tác khám sức khỏe định kỳ cho người lao động có số lượng lớn và trong thời gian dài, phòng khám sẽ có các chương trình ưu đãi riêng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng GigaMall khánh thành

Ngày 7/5/2024, Công ty FAHASA chính thức khánh thành Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng tại Tầng 3, TTTM GigaMall (Số 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) sau một thời gian nâng cấp, sửa chữa. Đây là Nhà sách rộng và đẹp bậc nhất tại Thành phố Thủ Đức đến thời điểm hiện tại.

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.