Truyền thông kết hợp công nghệ giúp doanh nghiệp 'phủ sóng' thương hiệu

Sự kết hợp giữa truyền thông và công nghệ hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn đưa hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của chính mình đến gần người tiêu dùng.

- Quảng cáo -

Giải pháp truyền thông mới

Truyền thông  đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và tạo ra cơ hội kinh doanh. Truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý hình ảnh trong mắt khách hàng cũng như cộng đồng. Nhờ đó, thương hiệu được phát triển mạnh mẽ, lan tỏa rộng khắp và tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp.

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, có thể thấy để vươn đến thành công, một doanh nghiệp cần lựa chọn công nghệ phù hợp và một tầm nhìn chiến lược. Công nghệ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp nhiều kênh để giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng. Yếu tố công nghệ thường phản ánh xu hướng và phong cách của thời đại. Doanh nghiệp cần theo kịp các xu hướng này để không bị tụt hậu. Sử dụng công nghệ để tạo ra nội dung phù hợp với thị trường và đối tượng mục tiêu của bạn là một cách hiệu quả để duy trì sự quan tâm của khách hàng.

Việc đầu tư vào truyền thông và công nghệ là một phần quan trọng để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

bnix, đặng thiên minh, Bà Trần Thị Yến - Giám đốc Công ty TNHH Đặng Thiên Minh và Ông Đinh Lê Giang - Phó Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Hạ tầng mạng Bầu Trời Xanh (Bnix) ký kết "Hợp tác chiến lược" nhằm mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển.​

Được thành lập từ năm 2020, Công ty TNHH Đặng Thiên Minh đã đồng hành cùng các đơn vị là Spa, Thẩm mỹ viện, các Phòng khám đa khoa để phát triển thương hiệu và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ các đối tác. Có thể khẳng định công Công ty TNHH Đặng Thiên Minh là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, hỗ trợ pháp lý,… nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Bnix là công ty công nghệ, chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực Cloud Hosting, VPS, tên miền, chỗ đặt máy chủ, máy chủ vật lý, email doanh nghiệp, lập trình phần mềm, quay phim sự kiện, livestream, flycam, đầu cầu trực tuyến…;

…tạo nền tảng cho doanh nghiệp “bứt phá”

Nhận định được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, quản trị bảo mật Cloud hosting cũng như các hoạt động truyền thông đa phương tiện, hỗ trợ pháp lý… Công ty TNHH Đặng Thiên Minh và Bnix đã nghiên cứu thế mạnh của đôi bên và lựa chọn đối phương là đối tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông.

bnix, đặng thiên minh,

Ngày 25/05/2024, lễ ký kết hợp tác giữa công ty TNHH Đặng Thiên Minh và Bnix diễn ra dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời, ban lãnh đạo hai bên cùng các bộ phận chuyên môn.

Việc hợp tác giữa Công ty Đặng Thiên Minh và Bnix này sẽ tạo nên bước ngoặt phát triển mới của hai công ty với mục đích đem lại giải pháp kinh doanh tối ưu nhất cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, các đối tác hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ khi đến với chúng tôi trong lĩnh vực truyền thông quảng bả thương hiệu và công nghệ hiện đại.

Và với công nghệ tiên tiến, hạ tầng mạnh mẽ đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn đạt tiêu chuẩn Tier 3 như Viettel IDC, CMC IDC, cùng đội ngũ hỗ trợ 24/7, Bnix cam kết mang đến dịch vụ hoạt động ổn định và tin cậy. Đảm bảo cung ứng, hỗ trợ tốt nhất cho đối tác và các khách hàng của Công Ty Đặng Thiên Minh.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Yến  - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đặng Thiên Minh chi sẻ: “Sự kết hợp giữa công nghệ và truyền thông sẽ mang đến giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng. Không chỉ tạo ra sự tối ưu nhất trong việc cung cấp các dịch vụ, mà còn hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí vận hành cho phòng Marketing và phòng IT của các doanh nghiệp.

Điều này đồng nghĩa với việc công ty Đặng Thiên Minh và Bnix sẽ đảm bảo cung cấp các giải pháp toàn diện, từ lập trình website, server, phần mềm, SEO, quảng cáo, đến truyền thông báo chí, …”

Ông Đinh Lê Giang - Giám đốc điều hành của Bnix, cũng bày tỏ sự lạc quan:  “Sự kết hợp giữa Bnix và Đặng Thiên Minh không chỉ mở ra những cơ hội mới giữa hai bên mà còn tạo ra sự hoàn hảo trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng và đối tác. Mục tiêu của hợp tác này là tối ưu hóa hiệu suất và mang lại giá trị cao nhất cho cả hai bên, cho đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi”,…

Sự hợp tác của Công ty Đặng Thiên Minh và Bnix một lần nữa khẳng định và mở rộng sự phát triển trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông, công nghệ tối ưu, chất lượng, chia sẻ cùng hướng tới mục tiêu chung vì lợi ích của khách hàng và sự phát triển bền vững của hai bên.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng GigaMall khánh thành

Ngày 7/5/2024, Công ty FAHASA chính thức khánh thành Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng tại Tầng 3, TTTM GigaMall (Số 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) sau một thời gian nâng cấp, sửa chữa. Đây là Nhà sách rộng và đẹp bậc nhất tại Thành phố Thủ Đức đến thời điểm hiện tại.

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.