Đối thoại với MEXC Global: Nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi bật nhất ở Châu Á: Làm cách nào để người dùng trở thành ưu tiên hàng đầu?

Nền tảng giao dịch tiền điện tử là một phần quan trọng không thể bỏ qua trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, tổng giá trị thị trường của tiền điện tử trên thế giới đã đạt 12 nghìn tỷ USD.

Giá Dogecoin hôm nay 27/9 bật tăng sau 1 tuần ảm đạm

Giá Dogecoin hôm nay 27/9 hôm nay quay đầu tăng mạnh sau 1 tuần tuột dốc theo xu hướng chung của thị trường tiền...

Giá Bitcoin hôm nay 6/9: Vượt ngưỡng 51.000 USD/BTC, thị trường phục hồi

Giá Bitcoin hôm nay 6/9 lần đầu tiên vượt ngưỡng 51.000 USD/BTC sau nhiều tháng. Động lực từ Bitcoin cũng khiến nhiều đồng tiền khác trên sàn tiền điện tử phục hồi.

Giá Bitcoin hôm nay 26/8: tăng nhẹ trở lại kéo theo thị trường phục hồi

Giá Bitcoin hôm nay 26/8 tăng nhẹ sau khi giảm mạnh ngày hôm qua. Bitcoin phục hồi kéo theo thị trường tiền điện tử cũng tăng giá theo.

Giá Bitcoin hôm nay 25/8: Bitcoin và cả thị trường điện tử lao dốc

Giá Bitcoin hôm nay 25/8 bất ngờ quay đầu về 47.000 USD/BTC sau khi giữ mức 49.000 USD (thậm chí có lúc tăng lên 50.000) trong vài ngày qua.

Giá Bitcoin hôm nay 19/8: Tiếp tục đà lao dốc

Giá Bitcoin hôm nay 19/8 tiếp tục giảm mạnh khiến nhiều nhà đầu tư rỏ ra lo lắng và ôm tâm lý chờ đợi, hạn chế giao dịch.

Giá Bitcoin hôm nay 17/8: Quay đầu giảm nhẹ

Giá Bitcoin hôm nay 17/8 tiếp tục giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức trên 46.000 USD/BTC. Xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục trong những ngày tới.

Elon Musk lại khen khả năng thanh toán của Dogecoin

Động thái mới nhất của tỷ phú Elon Musk trên thị trường tiền điện tử là khẳng định khả năng thanh toán của Dogecoin. Theo ông, Dogecoin là loại tiền ảo mạnh nhất trong vai trò thanh toán hàng hóa.

Tòa án ra lệnh Binance ‘đóng băng’ tài khoản của tin tặc

Tòa án tối cao của Vương quốc Anh đã ra lệnh cho sàn giao dịch tiền điện tử Binance xác định những tin tặc đã đánh cắp 2,6 triệu đô la từ Fetch.ai và đóng tài khoản của họ.

Sử dụng ví tiền điện tử có thể phải nộp thuế cực cao

Các chuyên gia tài chính khuyên người dùng sử dụng ví tiền điện tử để thanh toán cần lưu ý vì rất có thể phải chịu một khoản thuế ‘khổng lồ’.