Facebook Messenger sẽ bỏ hỗ trợ SMS

Facebook Messenger sẽ bỏ hỗ trợ SMS sau ngày 28 tháng 9.

Tem thông minh Vinacheck của Vina CHG được tôn vinh ‘Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM 2021’

Ngày 20/12/2021, UBND TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề "Đổi mới – Sáng tạo – Nâng tầm thương hiệu", đồng thời tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua. Tại sự kiện, giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck SMS QR Code tích hợp 4.0 của Vina CHG đã vinh dự được tôn vinh là "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2021".

Chuyên gia chia sẻ về giải pháp chống hàng giả cho dược phẩm

Để bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người dùng, chuyên gia khuyên các hãng dược nên áp dụng giải pháp chống hàng giả hiện đại để ngăn chặn nạn sao chép nhãn hiệu, sản xuất và kinh doanh thuốc giả trên thị trường.

Tem SMS QR Code: Giải pháp chống giả công nghệ cao

Tem chống hàng giả SMS QR Code được nhiều daonh nghiệp quan tâm bởi khả năng chống giả và bảo vệ thương hiệu vượt trội. Cùng Technewdailly tìm hiểu về loại tem này.

Tem SMS là gì? Chống giả bằng tem điện tử SMS như thế nào?

Tem SMS hay tem chống giả điện tử SMS là gì? Loại tem chống giả này có gì đặc biệt, mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Mời các bạn tham khảo một số những đặc điểm của tem SMS dưới đây.