Gọi tên những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam năm 2023

Sự kiện Employer of Choice 2023 đã gọi tên những doanh nghiệp, nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2023.

Con người thế kỷ 21: Từ Homo ludens đến Homo deus

Loài người luôn không ngừng tiến hóa, và thế kỷ 21 đang chứng kiến một bước ngoặt quan trọng trong hành trình đó. Chúng ta đang chuyển đổi từ Homo ludens, "người chơi", sang Homo deus, "người cố gắng trở thành thần".

Apple có thể bị phạt 500 triệu euro vì "chèn ép" Spotify

Apple đang đối mặt với khoản phạt 500 triệu euro (khoảng 539 triệu USD) từ Ủy ban châu Âu (EU) vì cáo buộc "chèn ép" Spotify, một nền tảng phát trực tuyến âm thanh phổ biến.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera "hạ cánh" Indonesia: Biểu tượng tốc độ và sự sang trọng

Indonesia chào đón "siêu bò" Koenigsegg Regera đầu tiên, khẳng định vị thế của quốc gia này trên bản đồ xe sang toàn cầu.

Siêu xe hybrid trở thành động lực mới của Ferrari

Năm 2023 đánh dấu sự lên ngôi của xe hybrid trong phân khúc siêu xe khi chiếm gần một nửa doanh số của Ferrari.

CRISPR: Chìa khóa giúp nhân loại kiểm soát đại dịch virus

Câu chuyện về công nghệ CRISPR được hé mở, từ khởi đầu khiêm tốn đến tiềm năng to lớn trong việc chống lại các loại virus nguy hiểm.

Huyền thoại Hy Lạp tái hiện trên bộ đôi Lamborghini và Ducati

Bologna, Ý - Hai nhà sản xuất danh tiếng Lamborghini và Ducati đã hợp tác để cho ra đời bộ đôi siêu phẩm lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp: Lamborghini Huracan EVO “Minotauro” và Ducati Streetfighter V4 Lamborghini “Centauro”.

Chip não Neuralink của Musk: Cánh cửa mở ra tương lai phi thường

Sự kiện Neuralink bắt đầu cấy ghép chip não vào người mở ra một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn, với tiềm năng thay đổi cuộc sống con người theo những cách không tưởng.

Hủ tíu hay hủ tiếu?

Món hủ tíu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là ở miền Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc về cách viết tên của món ăn này. Vậy “hủ tíu” hay “hủ tiếu” mới đúng?

Neuralink cấy chip não thành công cho người đầu tiên

Elon Musk mới đây đã thông báo trên Twitter rằng Neuralink, công ty do ông sáng lập, đã cấy chip não thành công cho một người. Người này đang có sự phục hồi tốt và các kết quả ban đầu cho thấy khả năng phát hiện đột biến tế bào thần kinh đầy hứa hẹn.