Acer ra mắt 6 màn hình chơi game Predator và Nitro mới

Acer vừa có nâng cấp đáng kể cho dòng màn hình chơi game của mình với các model Predator và Nitro mới.

- Quảng cáo -

Acer vừa có nâng cấp đáng kể cho dòng màn hình chơi game của mình với các model Predator và Nitro mới.

Tổng cộng, công ty đã công bố sáu màn hình chơi game mới – bốn màn hình Predator và hai màn hình Nitro tại sự kiện next@acer tối qua.

Ngoài tất cả những thứ đó, công ty cũng đã công bố một màn hình "Prosumer" mới được EyeSafe chứng nhận và chủ yếu nhắm đến các chuyên gia và người tiêu dùng phổ thông.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Acer Predator XB3 series

Theo SlashGear, ba trong số các màn hình Predator mới – XB273U NV, XB253Q GW và XB323U GX – có vẻ khá giống nhau.

Acer chào hàng cả ba màn hình là có tốc độ làm tươi cao và VESA DisplayHDR, với các thông số kỹ thuật của chúng làm cho mỗi màn hình khác biệt với nhau.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Predator XB273U NV dường như là thiết bị nằm giữa trong số này. Nó sở hữu bảng điều khiển 27 inch, 144Hz, 1440p (ở chế độ ép xung, tốc độ làm mới tăng lên 170Hz).

XB273U là một trong những màn hình XB3 VisionCare của Acer, được chứng nhận EyeSafe, có nghĩa là nó có thể "lọc ánh sáng xanh một cách có chọn lọc trong khi vẫn duy trì chất lượng màu sắc sống động và sắc nét".

Màn hình cũng có khả năng đo ánh sáng xung quanh để tự động thay đổi độ sáng và nhiệt độ màu cho phù hợp.

Acer cho biết XB273U được chứng nhận VESA DisplayHDR 400, với độ sáng nguyên bản và DisplayHDR 400 là 400 nits.

Vì đây là màn hình chơi game nên nó được trang bị ánh sáng RGB có thể đồng bộ hóa với âm nhạc, phương tiện và các màn hình khác thông qua LightSense.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Có vẻ như XB253Q GW tương thích với G-Sync là màn hình nên chọn sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm tốc độ làm mới cao. Nó sử dụng màn hình IPS 24,5 inch 1080p với tốc độ làm mới 240Hz ở chế độ bình thường hoặc 280Hz ở chế độ ép xung.

Acer cũng tự hào có thời gian phản hồi từ 1ms (G to G) được giảm một nửa khi được đưa vào chế độ tăng tốc, cùng với VESA DisplayHDR. XB253Q cũng bao phủ 99% gam màu sRGB và có tỷ lệ tương phản tối đa 100 triệu:1.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Kế tiếp là màn hình chơi game Predator XB323U GX. Đây là một màn hình tương thích G-Sync khác bao phủ 99% không gian màu Adobe RGB và có chứng nhận VESA DisplayHDR 600. XB323U có bảng điều khiển IPS 32 inch, độ phân giải 1440p.

Tốc độ làm mới của màn hình ở chế độ bình thường bị ảnh hưởng khá nhiều từ XB253Q, giảm xuống còn 144Hz, mặc dù tốc độ làm mới được ép xung là tương tự (nhưng không tốt bằng) ở 270Hz.

Một lần nữa, chúng ta có thể mong đợi thời gian phản hồi 1ms (G to G), cùng với độ sáng nguyên bản là 400 nits sẽ tăng lên độ sáng cao nhất là 600 nits ở chế độ HDR600.

Acer Predator X34 GS

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Màn hình chơi game Predator X34 GS gây chú ý bởi thiết kế cong. Với màn hình IPS cong 34 inch, màn hình DisplayHDR 400 này xuất ra ở mức 3440 × 1440 với tốc độ làm mới 144Hz có thể ép xung lên 180Hz.

Giống như các màn hình Predator khác được giới thiệu hôm nay, X34 tương thích với G-Sync. Thậm chí ,nó còn có hai loa tích hợp nên bạn không cần phải tìm một vị trí cho loa ngoài trên bàn làm việc của mình.

Màn hình Acer Nitro

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Ngoài dòng Predator, Acer cũng giới thiệu một cặp màn hình Nitro 27 inch, có vẻ phù hợp hơn với các game thủ PC với ngân sách tiết kiệm – hoặc ít nhất là các game thủ muốn chi tiêu ít hơn một chút so với bất kỳ mẫu Predator nào.

Hai màn hình này – XV272 LV và XV272U KV – có thông số kỹ thuật hơi giống nhau. Chúng đều được chứng nhận EyeSafe và VESA DisplayHDR 400.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Tuy nhiên, chúng khác nhau về độ phân giải và tốc độ làm mới. XV272 LV có độ phân giải 1080p với tốc độ làm mới 144Hz (có thể ép xung lên 165Hz), trong khi XV272U KV tự hào có độ phân giải 1440p ở 144Hz (có thể ép xung lên 170Hz).

Cũng có sự khác biệt về thời gian phản hồi, với XV272 LV giữ thời gian phản hồi 2ms (G to G) so với thời gian phản hồi 1ms (G to G) của XV272U KV.

Acer CBL272U

Acer đã không chia sẻ nhiều thông tin về CBL272U bên ngoài bảng thông số kỹ thuật, nhưng họ nói rằng đây là một màn hình được chứng nhận EyeSafe dành cho các chuyên gia cũng như người tiêu dùng phổ thông.

Màn hình chơi game Predator, Màn hình chơi game Nitro, Sự kiện next@acer, Acer

Thật vậy, mặc dù màn hình IPS 27 inch cung cấp độ phân giải 1440p, nhưng thời gian đáp ứng 75Hz của nó khiến nó trở nên kém lý tưởng hơn để chơi game. Nó có vùng phủ sóng 99% sRGB, thời gian phản hồi VRB 1ms và hỗ trợ 16,7 triệu màu trong CBL272U.

Giá cả và ngày phát hành

Nitro XV272 LV, Nitro XV272U KV và Predator X34 GS cong đều sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ vào tháng tới với giá lần lượt là 279,99 USD, 399,99 USD và 999,99 USD.

Vào tháng 1 năm 2021, chúng ta sẽ thấy ba màn hình trong dòng XB3 ra mắt, với XB253Q GW có giá 429,99 USD, XB273U NV có giá 549,99 USD và XB323U GX có giá 899,99 USD. Ba màn hình Predator đó sẽ được kết hợp với CBL272U vào tháng Giêng với giá 299,99 USD.

Ngoài ra, tại sự kiện này, Acer cũng giới thiệu Chromebook Spin 513, chiếc Chromebook đầu tiên sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.