Spotify đã kết hợp với nhà phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại để ra mắt một phương thức trải nghiệm số mới. Nó giúp các fan khám phá phong cách chơi của mình trước thềm Giải đấu Vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại.
Cho dù là thử nghiệm các chiến thuật độc đáo hay làm chủ các thời khắc quyết định với lối chơi dũng mãnh và tự tin, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều có thể khám phá phong cách chơi và các danh sách nhạc tương ứng phù hợp nhất với họ thông qua bài trắc nghiệm mới được ra mắt.
Nếu quan tâm và muốn tham gia bài trắc nghiệm này, bạn có thể truy cập vào đây. Sau đó, bạn sẽ trả lời các câu hỏi giúp định hình phong cách chơi phù hợp nhất với mỗi cá nhân. Sau đó, Spotify sẽ trả về kết quả hé lộ vai trò của họ trong mỗi trận đấu.
Ngoài ra, danh sách nhạc cũng được chọn lọc cho phù hợp với từng lối chơi riêng biệt.
Đây là 1 phần trong cam kết hợp tác giữa Spotify và Liên Minh Huyền Thoại – tựa game nổi tiếng của Riot Games. Mục tiêu của họ là mang đến trải nghiệm âm thanh độc đáo và xuyên suốt cho hàng triệu người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu.
Chi tiết về mối quan hệ hợp tác này sẽ được 2 bên hé lộ trong thời gian tới.
Thông tin về Spotify
Spotify đã thay đổi hoàn toàn cách thức mọi người nghe nhạc kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Sứ mệnh của chúng tôi là mở khóa tiềm năng sáng tạo của con người – bằng việc đem đến cho hàng triệu nghệ sĩ cơ hội sống trọn vẹn với niềm đam mê nghệ thuật, và đem đến cho hàng tỉ fan hâm mộ cơ hội thưởng thức và được truyền cảm hứng bởi những người nghệ sĩ. Tất cả những điều mà chúng tôi đang làm đều được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho âm nhạc.
Khám phá, quản lý và chia sẻ hơn 60 triệu ca khúc và hơn 1.5 triệu podcast hoàn toàn miễn phí, hoặc nâng cấp lên Spotify Premium để tận hưởng những tính năng độc quyền, như nâng cấp chất lượng nhạc và trải nghiệm nghe nhạc offline, tùy sở thích và nghe nhạc không quảng cáo.
Hiện nay, Spotify là đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng hơn 299 triệu người dùng, bao gồm 138 triệu người dùng trả phí thông qua Spotify Premium tại 92 quốc gia. Spotify cũng chính là nền tảng đem lại doanh thu cao nhất cho thị trường âm nhạc ngày nay.
Đọc thêm:
Game thực tế ảo ‘The Walking Dead: Saints & Sinners’ sẽ có trên Oculus Quest