Toyota Mirai 2024: Nâng cấp mới, ưu đãi hấp dẫn, miễn phí nhiên liệu lên đến 6 năm

Toyota Mirai 2024, mẫu sedan chạy pin nhiên liệu thế hệ thứ 2, vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ với một số nâng cấp mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Toyota Mirai 2024 nâng cấp an toàn, giá từ 51.200 USD

Toyota Mirai 2024, mẫu sedan chạy khí hydro đầu tiên của hãng, vừa được ra mắt tại thị trường Mỹ. Phiên bản mới có nhiều cải tiến về công nghệ an toàn, thiết kế và trang bị.

Loạt sedan bình dân đua khuyến mãi, Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu

Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đang bước vào năm 2024 với những tín hiệu tích cực hơn so với năm trước. Sau một năm 2023 tương đối ảm đạm, doanh số của các mẫu xe trong phân khúc này đã có khởi sắc trong tháng 1, nhờ vào các chương trình ưu đãi, khuyến mại từ các hãng xe.

Toyota có thể tách dòng xe Century thành thương hiệu riêng cạnh tranh Rolls-Royce

Dòng xe Century của Toyota đã có mặt trên thị trường hơn 50 năm và được coi là một trong những mẫu xe sang trọng nhất của Nhật Bản. Gần đây, có thông tin cho rằng Toyota đang cân nhắc tách Century thành một thương hiệu riêng, cao cấp hơn cả Lexus.

Toyota Camry thế hệ mới: Ra mắt 14/11, có thêm tùy chọn hybrid dẫn động 4 bánh

Camry thế hệ mới sẽ ra mắt thế giới vào ngày 14/11/2023, với tùy chọn động cơ hybrid dẫn động 4 bánh lần đầu tiên xuất hiện.

Toyota Corolla lao như bay vào tầng 2 1 tòa nhà

Người lái chiếc Toyota Corolla đã bị thương sau khi đâm vào tầng hai của một ngôi nhà. Hiện người này đang bị điều tra về hành vi cố ý.