Samsung Galaxy Note 20 giá bao nhiêu ở Việt Nam? Có những màu nào?

Samsung Galaxy Note 20 được bán ra chính thức ở 70 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Thái Lan và Việt Nam...

- Quảng cáo -

Samsung Galaxy Note 20 được bán ra chính thức ở 70 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 21/8. Người dùng Samsung quan tâm Galaxy Note 20 giá bao nhiêu ở Việt Nam, cũng như cấu hình máy có gì hấp dẫn, có những màu nào được bán ra?

Samsung Galaxy Note 20 giá bao nhiêu?

Giá Galaxy Note 20 ở TGDĐ hiện đang được niêm yết ở mức 23,99 triệu đồng.

Galaxy Note 20 giá, Galaxy Note 20 tgdd, Samsung Galaxy Note 20 giá bao nhiêu, Samsung Galaxy Note 20 giá ở việt nam, Samsung Galaxy Note 20 về việt nam
Giá Galaxy Note 20 ở TGDĐ đang được niêm yết ở mức 23,99 triệu đồng. Ảnh: Chụp màn hình TGDĐ.

Samsung Galaxy Note 20 giá không khác nhau ở các cửa hàng di động lớn. Cụ thể, ở hệ thống Di Động Việt, Samsung Galaxy Note 20 giá bán cũng là 23,99 triệu đồng.

Giá Galaxy Note 20 bao nhiêu, Galaxy Note 20 giá, Galaxy Note 20 giá bao nhiêu
Giá Galaxy Note 20 ở hệ thống Di Động Việt cũng là 23,99 triệu đồng.

Mức giá trên cũng tương tự ở hệ thống FPT Shop. Giá Note Galaxy Note 20 FPT Shop cũng là 23.99 triệu đồng.

Samsung-Galaxy-Note-20
Galaxy Note 20 có chung mức giá 23.99 triệu đồng ở hệ thống FPT Shop.

Tham khảo tại hệ thống CellphoneS, Tech News Daily cảm thấy khá bất ngờ khi Samsung Galaxy Note 20 giá lại thấp hơn các hệ thống lớn ở trên.

Giá Galaxy Note 20 ở CellphoneS chỉ 21.99 triệu đồng. Với giá này, CellphoneS đang bán Samsung Galaxy Note 20 giá rẻ hơn 2 triệu đồng so với các hệ thống kinh doanh điện thoại lớn khác.

Giá Galaxy Note 20 bao nhiêu, Galaxy Note 20 cellphones, Galaxy Note 20 giá bao nhiêu
Giá Samsung Galaxy Note 20 ở Cellphones chỉ 21,99 triệu đồng, tức rẻ hơn giá niêm yết chung đến 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 20 có gì mới? Cấu hình thế nào?

Đầu tiên, phải nói sự mới mẻ và hấp dẫn của Galaxy Note 20 đến từ thiết kế. Từ thiết kế vỏ cho đến cụm camera của điện thoại cho thấy Note 20 là 1 trong những mẫu điện thoại có ngôn ngữ thiết kế độc đáo nhất hiện nay.

Note 20 được thiết kế vỏ khung kim loại chắc chắn, mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 7 thế hệ mới nhất. Mặt lưng của máy là nhựa cao cấp bóng loáng. Hình dạng Note 20 có vẻ vuông vức và góc cạnh hơn người tiền nhiệm Note 10.

 Samsung Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 có màn hình Infinity-O công nghệ Dynamic AMOLED 2X, được thiết kế dạng vô cực có kích thước 6.7 inch. Máy cũng được trang bị chuẩn IP 68 giúp người dùng không phải lo ngại khi sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt, có nhiều bụi bẩn.

Galaxy Note 20 camera
Điểm độc đáo trong thiết kế của Galaxy Note 20 là cum camera hình chữ nhật đằng sau.

Camera cũng là một trong những lý do chính khiến cho chiếc điện thoại này trở nên đáng mong chờ nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc trong 2020.

Hệ thống cụm camera Galaxy Note 20 ở đằng sau mặt lưng gồm có 3 camera: 1 camera chính 64 MP, 1 camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP.

Điểm cộng lớn của camera trên Galaxy Note 20 là có thể lấy nét nhanh chưa từng thấy nhờ cảm biến laser mới.

Camera Note 20 cũng có thể quay video chất lượng 8K, hỗ trợ Zoom quang học lên đến 50X.

Là mẫu điện thoại mới nhất trên thị trường của Samsung, Galaxy Note 20 có cấu hình mạnh mẽ, sử dụng các công nghệ mới nhất trong 2020 của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Cấu hình Galaxy Note 20 mạnh mẽ với Chip xử lý Exynos 990 8 nhân và RAM lên đến 8 GB. Phiên bản cao nhất của Note 20 RAM được nâng đến 12 GB. Máy có bộ nhớ trong là 256 GB có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thể nhớ.

Với cấu hình này thì Galaxy Note 20 mạnh mẽ chẳng thua gì một chiếc máy tính để bàn và dễ dàng trở thành thiết bị chơi game cầm tay siêu hạng, "chấp hết" bất kỳ tựa game nặng nào hiện nay.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Note 20, Galaxy Note 20

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Note 20:

  • Màn hình: Super AMOLED Plus, 6.7″, Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
  • Camera trước: 10 MP
  • CPU: Exynos 990 8 nhân
  • RAM:8 GB
  • Bộ nhớ trong:256 GB
  • Thẻ SIM:2 Nano SIM HOẶC 1 Nano SIM + 1 eSIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin:4300 mAh, có sạc nhanh

Nguyên hộp phụ kiện Samsung Galaxy Note 20 N980 bao gồm:

images 03 Samsung Galaxy Note 20 mo hop tnd

Samsung Galaxy Note 20 có những màu nào?

Samsung Galaxy Note 20 giá khoảng 24 triệu đồng tại thị trường Việt Nam được bán ra với 3 màu sắc để người dùng chọn lựa. Cụ thể, Galaxy Note 20 có những màu như: Xám, Xanh Lá và Vàng Đồng.

Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 có những màu nào, Galaxy Note 20 màu, Galaxy Note 20 color
Galaxy Note 20 có 3 màu được bán ra bao bồm Xám, Xanh Lá và Vàng Đồng

Tuỳ vào phiên bản màu sắc, giá Galaxy Note 20 có thể sẽ khác nhau một chút.

Có nên mua Samsung Galaxy Note 20 bây giờ?

Galaxy Note 20 mới ra mắt vào ngày 5/8 tại sự kiện Galaxy Unpacked và chính thức được bán từ ngày 21/8. Nếu như bạn là một fan Samsung chính hiệu và vấn đề tiền bạc không là chuyện gì bàn cãi, thì đây là lúc bạn nên mua Galaxy Note 20.

Mua Galaxy Note 20 vào thời điểm mới vừa ra mẳt giúp bạn thoả mãn đam mê trải nghiệm các công nghệ mới nhất, trở thành những người đầu tiên cầm trên tay Note 20 tại Việt Nam.

Tuy nhiên, vì là mới ra mắt và lên kệ, giá Samsung Galaxy Note 20 vẫn nằm trong vùng khá là "chua chát". Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, hãy chịu khó đợi thêm một khoảng thời gian nữa để giá Galaxy Note 20 "hạ nhiệt" hơn một chút hẵng mua.

Bên cạnh đó, đợi một thời gian sau khi có nhiều người đã mua và sử dụng Galaxy Note 20, bạn là người mua sau có thể có được những đánh giá thực tế Galaxy Note 20 từ những người dùng trước. Đến lúc đó, bạn có thể có quyết định sáng suốt hơn về việc có nên mua Galaxy Note 20 hay không!

Video trên tay Samsung Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra TGDĐ:

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.