Tem SMS QR Code: Giải pháp chống giả công nghệ cao

Tem chống hàng giả SMS QR Code được nhiều daonh nghiệp quan tâm bởi khả năng chống giả và bảo vệ thương hiệu vượt trội. Cùng Technewdailly tìm hiểu về loại tem này.

- Quảng cáo -

Tem SMS QR Code là gì?

Tem SMS Qr code hay gọi đầy đủ là tem chống hàng giả SMS QR Code là loại tem chống giả công nghệ cao; dùng để xác thực hàng chính hãng thông qua hệ thống SMS và truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã phản hồi nhanh Qr code.

Tem chống hàng giả SMS QR code được xem là giải pháp bảo vệ sản phẩm cao nhất hiện nay, bởi khả năng chống giả gần như tuyệt đối.

tem sms qr code, tem chống hàng giả sms qr code

Đặc tính tem SMS QR Code chống giả

Tem chống hàng giả SMS kết hợp Qr code được cấu thành từ các công nghệ SMS, truy xuất nguồn gốc QR Code, được in ấn lên chất liệu chuyên biệt decal vỡ, hologram,….

Công nghệ SMS: chống giả, xác thực hàng thật

Với kết cấu bao gồm mã số an ninh được tạo ra ngẫu nhiên từ hệ thống máy chủ, đồng thời được in dưới lớp phủ cào chống soi, bảo mật cao.

Mã số an ninh sẽ được đồng bộ cùng hệ thống nhắn tín tổng đài sẽ giúp người dùng có thể xác thực sản phẩm thật giả một cách nhanh chóng, an toàn, và chính xác.

Khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài, người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả tin nhắn trả về xác nhận hàng thật hàng giả.

Nếu là hàng chính hãng, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi chúc mừng bạn đã mua đúng hàng chính hãng.

Đối với hàng không rõ nguồn gốc, người dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông báo là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả nếu không kiểm tra kỹ sản phẩm mình định lựa chọn.

tem sms qr code, tem chống hàng giả sms qr code

Công nghệ Qr code: Truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Công nghệ Qr code giúp các thông tin truy xuất được mã hóa dưới dạng ma trận 3 chiều (mã vạch ma trận) không trùng lặp, tự sinh trong hệ thống máy chủ.

Với công nghệ qr code người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm; thông qua mã QR Code được đọc bằng các ứng dụng quét mã; hoặc sử dụng phần quét có sẵn trên zalo, viber,…

Công nghệ Qr code có thể kết hợp với lớp phủ cào khi in và hiển thị thông tin sản phẩm chính hãng khi dùng phần mềm đọc mã.

tem sms qr code, tem chống hàng giả sms qr code

Với tính năng bảo mật cao, khả năng truy xuất thông tin nhanh chóng; Qr code dùng để xác thực sản phẩm chính hãng. Đồng thời tích hợp các chức năng quản lý hàng hóa; quản lý kho; quản lý bán hàng; quản lý kênh phân phối;…

Lợi ích tem SMS kết hợp Qr code

Được cấu thành từ các công nghệ chống giả hiện đại nhất; cho nên tem SMS Qr code hội tụ nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

Lợi ích cốt lõi nhất của dòng tem này chính là khả năng chống hàng giả. Công nghệ SMS điện tử cùng hệ thống truy xuất thông tin; giúp xác thực nguồn gốc giúp bảo vệ sản phẩm; ngăn chặn hàng giả mạo.

Khả năng bảo mật cao giúp loại tem này chống sao chép, làm giả hiệu quả.

Tem SMS Qr code tích hợp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp thuận tiện trong vấn đề quản lý hàng hóa, chăm sóc khách hàng; tích hợp khả năng quản lý kho, quản lý các kênh phân phối, giúp chống lấn tuyến lấn vùng.

tem sms qr code, tem chống hàng giả sms qr code

Tem SMS Qr code với khả năng thu thập thông tin hiệu quả; thông qua mỗi lượt khách hàng quét mã hoặc nhắn tin; giúp thiết lập hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng.

Giúp bộ phận marketing nắm bắt hành vi khách và có các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, kích cầu tiêu dùng.

Với những tiện ích đi kèm khi sử dụng tem SMS Qr code; doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được lượng chi phí không nhỏ.

Nếu các bạn có thắc mắc nào về tem chống hàng giả SMS QR Code và hoặc có nhu cầu in tem chống hàng giả, mời liên hệ với Vina CHG theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn
Fanpage: www.facebook.com/vinachg.vn
Webiste: www.vinachg.vn – www.chg.vn

Quảng cáo
Phương Quỳnh
Phương Quỳnh


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.