Amazon TV sẽ lên kệ vào tháng 10, giá thấp nhất 370 USD

Sau cùng thì Amazon cũng đã chính thức công bố thông tin chi tiết về những chiếc TV đầu tiên mang thương hiệu của mình. Theo đó những chiếc TV này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 10 tới với mức giá dao động từ  369.99 USD đến 1,099.00 USD.

- Quảng cáo -

Amazon TV sẽ có hai phiên bản gồm: Amazon Fire TV Omni Series cao cấp và Amazon Fire TV 4-Series có giá mềm hơn, mỗi phiên bản đều có các kích thước khác nhau.

Thời gian vừa qua Amazon đã bán các thiết bị đặc biệt có thể cắm trực tiếp vào TV cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói và dễ dàng truy cập video Amazon Prime và các dịch vụ phát trực tuyến khác.

Thiết bị này được sản xuất bởi bên thứ ba và gã khổng lồ đã hợp tác với nhiều nhà sản xuất TV lớn khác như Toshiba và Insignia ở Mỹ  làm điều này. Các đối thủ cạnh tranh như Roku và Google cũng đã đi theo con đường tương tự nhưng Amazon là hãng đầu tiên ra mắt TV của riêng mình.

Đại diện của công ty chia sẻ  với CNBC trong một cuộc họp báo rằng họ muốn xây dựng một thiết bị của riêng mình để tích hợp tốt hơn phần mềm Fire TV của mình với điều khiển bằng giọng nói Alexa.

106939178 1631189007613amazon omni series tv

Động thái này cũng mang lại cho Amazon sức mạnh để đặt giá của riêng mình, có nghĩa là họ có thể cắt giảm các đối thủ cạnh tranh như cách họ làm với máy tính bảng Fire của mình, được bán với giá thấp hơn đáng kể so với giá iPad của Apple.

Thêm vào đó, nó có thể kiểm soát trải nghiệm để cung cấp cho người dùng thiết lập "không gây khó chịu". Mở hộp, bật TV và miễn là trước đó bạn đã kết nối bất kỳ thiết bị Amazon nào với Wi-Fi của mình, TV sẽ tự động kết nối với mạng gia đình của bạn.

Amazon cho biết họ sẽ cung cấp một bản cập nhật vào cuối năm nay cho phép khách hàng điều khiển các thiết bị thông minh xung quanh nhà của họ, như đèn, máy ảnh và bộ điều nhiệt, bằng cách sử dụng bảng điều khiển phần mềm xuất hiện trên TV.

TV sẽ được bán trên trang web của Amazon và thông qua Best Buy. Tất cả chúng đều hỗ trợ video 4K.

Dưới đây là thông tin chi tiết về hai phiên bản TV

1. Amazon Fire TV Omni Series

Dòng Amazon Fire TV Omni cao cấp sẽ có 5 kích thước: 43 inch (409,99 USD), 50 inch (509,99 USD), 55 inch (559,99 USD), 65 inch (829,99 USD) và 75 inch (1,099,99 USD).

Bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói với TV mà không cần sử dụng điều khiển từ xa và yêu cầu TV phát bất kỳ chương trình truyền hình hoặc phim nào, bắt đầu phát nhạc, kiểm tra thời tiết, điều khiển ngôi nhà thông minh của bạn, xem camera nhà thông minh trên màn hình trong khi xem TV và hơn thế nữa.

Bạn có thể ra lệnh cho TV từ khắp phòng, giống như bạn có thể đối với loa thông minh Echo của Amazon. Có một công tắc micrô dưới cuối màn hình cho phép bạn tắt micrô. Và bạn có thể thêm một webcam cho các cuộc gọi điện video, bao gồm hỗ trợ mới cho các cuộc gọi Zoom.

Dòng Fire TV Omni cũng hỗ trợ âm thanh Dolby Digital Plus cho loa âm thanh vòm cao cấp hơn mà bạn có thể đã có ở nhà. Omni Series và TV 4-Series có thể tự động phát hiện loa Echo trong nhà của bạn và cho phép bạn sử dụng chúng làm loa TV âm thanh nổi hoặc âm thanh vòm.

Các phiên bản 65 và 75 inch có chất lượng hình ảnh tốt nhất trong số các TV mới của Amazon, với hỗ trợ Dolby Vision HDR sáng hơn và nhiều màu sắc hơn.

2. Amazon Fire TV 4-Series

TV Amazon’s Fire TV 4-Series sẽ các kích thước 43 inch (369,99 USD), 50 inch (469,99 USD) và 55 inch (519,99 USD).

Chúng có viền xung quanh lớn hơn so với TV Omni, vì vậy chúng có thể trông không hiện đại bằng các mẫu đắt tiền hơn và bạn không thể thêm webcam cho các cuộc gọi điện video.

TV 4-Series tích hợp với Alexa, nhưng chỉ khi bạn nhấn vào nút Alexa trên điều khiển bằng giọng nói – bạn không thể gọi khắp phòng để nói chuyện với TV của mình như với dòng Omni, nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu Alexa để phát một số bộ phim, chương trình truyền hình nhất định và hơn thế nữa hoặc hỏi nó những thứ như tỷ số thể thao và thời tiết, như cách bạn làm với bất kỳ thiết bị Fire TV nào.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.