Đây là chiếc du thuyền lớn nhất thế giới

Trên đại dương bao la, những con tàu khổng lồ luôn khơi gợi niềm đam mê khám phá và khát khao chinh phục. Và sắp tới đây, ngành du lịch biển sẽ chứng kiến sự ra mắt của một "kỳ quan" mới - Orient Express Silenseas, du thuyền lớn nhất thế giới với thiết kế hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường.

Để sống lâu hơn, hãy ngủ đúng cách

Nghiên cứu cho thấy ngủ đúng cách sẽ có ảnh hưởng đến tuổi thọ của con người.

Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cam kết cùng các đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng.

Ai là người giàu nhất Hàn Quốc?

Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu trong danh sách 50 người giàu nhất Hàn Quốc.

Top món ngon chế biến từ ổi

Bạn đã nghe qua "nữ hoàng trái cây" ổi chưa? Ổi không chỉ là món ăn dân dã, quen thuộc mà còn là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến thành vô số món ngon "đánh gục" mọi giác quan. Hãy cùng khám phá bí kíp "phù phép" ổi thành những món ăn, thức uống "siêu hot" ngay dưới đây nhé!

Khám phá thế giới ổi Việt Nam: Vẻ đẹp đa dạng và hương vị phong phú

Ổi từ lâu đã trở thành một loại trái cây quen thuộc, gần gũi trong đời sống của người Việt Nam. Không chỉ là món ăn vặt yêu thích mà ổi còn là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trái ổi - Kho tàng vitamin dồi dào cho sức khỏe

Ổi từ lâu đã được biết đến như một loại trái cây dân dã, quen thuộc với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, ổi nổi tiếng là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bí ẩn về di chuyển ở tốc độ ánh sáng

Có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu con người di chuyển với tốc độ ánh sáng?

Trào lưu "mút dâu tây" - Kỳ quặc hay thú vị?

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao với trào lưu "mút dâu tây" mới nổi lên. Thay vì ăn dâu tây theo cách truyền thống, nhiều bạn trẻ Trung Quốc đang thử thách bản thân mút dâu tây một cách từ từ để chỉ lấy phần thịt đỏ, bỏ lại hạt và gân trắng.