Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cam kết cùng các đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng.

Khám phá thế giới ổi Việt Nam: Vẻ đẹp đa dạng và hương vị phong phú

Ổi từ lâu đã trở thành một loại trái cây quen thuộc, gần gũi trong đời sống của người Việt Nam. Không chỉ là món ăn vặt yêu thích mà ổi còn là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

4 món gà Việt Nam "gây thương nhớ" trên bản đồ ẩm thực châu Á

Vừa qua, chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas đã công bố danh sách 65 món gà ngon nhất châu Á, và không thể thiếu vắng 4 đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

Tại sao iPhone 11, iPhone 12 vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, iPhone 11 và iPhone 12 vẫn được nhiều người dùng quan tâm, mặc dù chúng đã không còn xuất hiện trên trang web chính thức của Apple và thay thế bằng dòng iPhone 15 từ tháng 9/2023.

Volvo chuẩn bị bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối 2024

Volvo, hãng xe sang đến từ Thụy Điển, đang lên kế hoạch bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024. Theo bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Việt Nam, mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam có thể là C40 Recharge hoặc EX30.

Video pha xử lý khiến Khuất Văn Khang nhận thẻ đỏ

Pha xử lý có phần non kinh nghiệm của Khuất Văn Khang khiến Việt Nam phải nhận thẻ đỏ và gặp bất lợi trong trận đấu với Iraq.

Tuyển Indonesia và nỗi ám ảnh mang tên Việt Nam

Từ khi đến dẫn dắt Indonesia, HLV Shin Tae-yong chưa bao giờ đánh bại Việt Nam ở cấp độ ĐTQG. Đây là một nỗi ám ảnh lớn đối với ông, nhất là khi người hâm mộ Indonesia đang kỳ vọng ông sẽ giúp đội nhà vượt qua "khắc tinh" này tại Asian Cup 2023.

Tổng kết hành trình 3 năm phủ xanh chương trình 'Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh 2023'

Lễ tổng kết “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức.

Những lợi ích của VietGAP đối với nông nghiệp Việt Nam

Trong nhiều năm qua, việc áp dụng tiêu chuẩn VietGAP không chỉ là bước quan trọng để cải thiện chất lượng sản phẩm nông nghiệp mà còn mang lại những lợi ích rất lớn cho cả xã hội và nền kinh tế nông nghiệp tại Việt Nam, nhà sản xuất và người tiêu dùng sản phẩm nông nghiệp.