Video pha xử lý khiến Khuất Văn Khang nhận thẻ đỏ

Pha xử lý có phần non kinh nghiệm của Khuất Văn Khang khiến Việt Nam phải nhận thẻ đỏ và gặp bất lợi trong trận đấu với Iraq.

- Quảng cáo -

Video pha cao chân dẫn tới thẻ đỏ của Khuất Văn Khang

Hiệp 1, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra nhiều cơ hội. Phút 17, trung vệ Zaid Tahseen của Iraq lóng ngóng đá phản lưới nhà, nhưng sau khi xem VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì cho rằng Văn Khang đã tham gia vào tình huống trong tư thế việt vị.

Phải đến nửa sau hiệp 1, Iraq mới dần bắt nhịp với trận đấu và đáp trả. Nhưng những pha tấn công của đại diện Tây Á đều không gây được nguy hiểm cho thủ thành Nguyễn Filip.

Đến phút 42, ĐT Việt Nam tìm được bàn mở tỷ số. Văn Khang rót bóng như đặt vào vòng cấm để Việt Anh bay người dứt điểm như một tiền đạo, hạ gục thủ thành Ahmed Basil của Iraq.

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, ĐT Việt Nam gặp bất lợi về quân số. Văn Khang phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi cao chân, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Khuất Văn Khang, Thẻ đỏ, Việt Nam, Iraq, Asian Cup 2023

Với lợi thế hơn người, Iraq nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Ngay đầu hiệp 2, trung vệ Rebin Sulaka thể hiện khả năng không chiến bằng pha bật lên đánh đầu hạ gục thủ thành Nguyễn Filip.

Những phút tiếp theo, ĐT Việt Nam liên tục phải hứng chịu những quả nhồi bóng bổng từ phía Iraq. Phút 73, đến lượt Aymen Hussein bật cao đánh đầu đưa đại diện Tây Á vượt lên dẫn ngược ĐT Việt Nam.

Chỉ ít phút sau, Iraq thậm chí có cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt. Việt Anh đốn ngã Youssef Amyn trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho Iraq được hưởng quả phạt đền. Nhưng trên chấm 11m, Aymen Hussein lại thực hiện cú sút trúng cột dọc.

Kịch tính đẩy lên cao trào vào cuối trận. Phút bù giờ đầu tiên, Quang Hải lẻn xuống bắt vô lê gỡ hòa cho ĐT Việt Nam sau một pha phối hợp rất hay. Nhưng đến những giây bù giờ cuối cùng, Iraq lần thứ hai được hưởng quả phạt đền sau tình huống Minh Trọng phạm lỗi với Youssef Amyn trong vòng cấm. Trong lần thứ hai được giao trọng trách, Aymen Hussein đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng cho Iraq.

Dù thua trận, nhưng ĐT Việt Nam đã có màn chia tay đẹp với Asian Cup 2023. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực và cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Trong khi đó, Iraq giành ngôi nhất bảng D với 9 điểm tuyệt đối. Ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản thắng Indonesia 3-1 để giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng.

Tỷ số chung cuộc: Iraq 3-2 Việt Nam (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

  • Iraq: Rebin Sulaka (47'), Aymen Hussein (73', 90+12' phạt đền)
  • Việt Nam: Việt Anh (42'), Quang Hải (90+1')

Thẻ đỏ

Việt Nam: Van Khang (45+4')

Đội hình ra sân

  • Iraq: Ahmed Basil, Rebin Sulaka, Allan Kawa, Merchas, Zaid Tahseen, Zidane, Bashar, Ahmed Adil, Montader, Osamah Jabbar, Ali Ibrahim
  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Minh Trọng, Xuân Mạnh, Việt Anh, Tuấn Tài, Ngọc Bảo, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Văn Khang, Đình Bắc
Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.